Mẫu ghế lưới Hòa phát đẹp và đa năng thích hợp cho ngày hè

Điểm chung của thiết kế ghế lưới Hòa Phát là đẹp, tiện ích và linh động và thích hợp sử dụng trong những ngày hè nóng bức.



Không nghĩ những tấm vải lưới mỏng manh lại vô cùng bền đẹp, chắc chắn, có độ đàn hồi cao như vậy. Nội thất Hòa Phát đã rất sáng tạo trong việc lựa chọn chất liệu, đưa ra nhiều ý tưởng thiết kế mới tạo nên nhiều mẫu ghế lưới Hòa Phát đẹp, đa năng thích hợp trong thời tiết nóng lực, giúp nhân viên không còn bức bách khi ngồi làm việc.




Với chiếc ghế lưới cao cấp GL202 quý khách hàng sẽ hoàn toàn ngạc nhiên về các tính năng của sản phẩm. Độ căng lưới được điều chỉnh tự động nâng phần thắt lưng, giúp người dùng có tư thế ngồi làm việc đúng, an toàn. Tựa ghế ngả được nhiều vị trí khác nhau, tay ghế chữ T tăng chỉnh độ cao, ốp tay bằng nhựa mềm PU giúp nhân viên ngồi đánh máy, làm việc không còn bị tê mỏi, đau tay. Ghế có bánh xe di chuyển ở mọi vị trí.



Ghế lưới cao cấp GL202


Còn với ghế lưới cao cấp GL302 lại có thiết kế kèm theo tựa gối đầu điều chỉnh được độ cao giúp người dùng có thể sử dụng khi ngồi làm việc hoặc ngồi thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng đều thuận tiện. Chân ghế sử dụng nhôm đúc tạo sự vững chắc trong suốt quá trình làm việc.



Ghế lưới cao cấp GL302


Bất kì thiết kế nào đều mang lại nhiều cảm giác làm việc khác nhau cho người sử dụng, nhưng có chung đặc điểm là sự thoải mái, chuyên nghiệp và bảo vệ sức khỏe.


Ghế lưới cao cấp GL304

Đi đầu về thiết kế, sáng tạo dựa theo nhiều ý tưởng độc đáo cùng với việc nắm bắt được tâm lý của người tiêu dùng nên rất nhiều mẫu thiết kế mới, đẹp được nội thất Hòa Phát cung cấp và nhận được sự phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng.

Và đừng quên tham khảo ghế quỳ Hòa Phát, tủ tài liệu, ghế giám đốc, vách ngăn, ghế gấp,.. Hãy đến với đại lý tại địa chỉ tòa nhà N09B2, khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội là bạn đã có thể sở hữu những mẫu sản phẩm mà mình yêu thích cho phòng làm việc thân yêu của bạn.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét