Mua ghế giá rẻ

Ghế gấp 190 được làm từ các chất liệu khác đa dạng với thiết kế nhỏ nhắn cùng tính năng gấp gọn khi không sử dụng mang đến cho văn phòng bạn không gian làm việc rộng rãi, thoáng đãng.


Bạn đang gặp phải vấn đề lựa chọn nội thất văn phòng sao cho phù hợp với các phòng có diện tích hạn chế? Vậy hãy để nội thất 190 giúp bạn trả lại không gian văn phòng thoáng rộng với các mẫu bàn ghế 190 gấp nhỏ gọn, siêu tiện lợi.


Ghế gấp GG12


Kiểu dáng thiết kế thời trang với phần khung thép phủ sơn tĩnh điện trắng cao cấp, trang nhã kết hợp cùng đệm tựa và ngồi bọc vải nỉ xanh da trời mang lại cảm giác mát mẻ, tươi tắn cho ngày hè. Cùng với đó là tính năng gấp gọn khi không sử dụng đem đến cho bạn không gian rộng rãi, thoáng đãng dùng cho những mục đích khác.





Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và bắt mắt với phần chân gấp quỳ sáng tạo độc đáo. Đột phá trong thiết kế là ở việc sử dụng vải sợi nilon đặc biệt để chế tạo ra phần đệm ngồi và tựa. Tuy là những mảnh vải lưới mềm mại, mỏng mảnh nhưng sức chứa của mẫu ghế này là vô cùng lớn. Ghế xếp đa năng đã được chứng minh có thể chịu được sức nặng 100kg.

Ghế gấp GG10



Chúng tôi còn mang đến cho bạn mẫu ghế gấp chân quỳ với màu trắng tinh khôi, làm bừng sáng cả căn phòng. Sản phẩm được làm toàn bộ từ sắt phủ sơn tĩnh điện cao cấp, độ phủ dày gấp 1,5 lần so với những chiếc ghế thông thường, bạn có thể dùng thoải mái vào các mục đích ngoài trời mà không lo giảm độ bóng sáng hay độ cứng, độ dẻo dai. Hơn thế, ghế còn có các lỗ thoáng mang lại cảm giác thoải mái, tránh bức bí khi sử dụng.


Ghế gấp GG05-S

Được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau với muôn vàn kiểu dáng, mẫu mã, song tính năng nổi trội của sản phẩm chính là khả năng gấp gọn rất tiện lợi. Nếu bạn có nhu cầu mua ghế văn phòng hà nội, hãy tham khảo các sản phẩm ghế văn phòng 190 như dòng ghế gấp trên, đảm bảo bạn sẽ có sự hài lòng trên cả mong đợi.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét