Những bộ bàn ghế rẻ đẹp tại Hòa Phát

Nội thất Hòa Phát là nơi luôn cho ra đời những bộ bàn ghế với mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lí, được khách hàng tin dùng và đánh giá cao.

Mỗi sản phẩm của Hòa Phát được ra đời dựa trên sự cần thiết thực tế của khách hàng. Mọi lứa tuổi, mọi công việc lại đòi hỏi những sản phẩm khác nhau. Đối với các em đang trên nhà trường chúng tôi luôn chú trọng cho ra đời những bộ bàn ghế học sinh giá rẻ để phù hợp với cả học sinh và phụ huynh.



Bàn ghế học sinh BH104A

Thiết kế với kiểu dáng mới mẻ, chất liệu vừa gỗ vừa sắt, đây là một sự kết hợp hài hòa. Màu sắc vàng tươi tạo ra một không gian phòng học tương đối rộng rãi, thoải mái. Ghế có chức năng tựa tạo cảm giác đỡ mệt mỏi cho những tiết học căng thẳng


Ghế sofa

Để có một không gian đẹp, thoải mái sang trọng những bộ sofa nỉ hiện đại này không thể bỏ qua cho không gian dù công ty hay gia đình. Ghế ngồi êm thoải mái, êm dễ chịu. 


Bàn sofa BSF 64V

Đây là chiếc bàn dùng cho thú vui tao nhã uống trà. Chiếc bàn uống trà hợp với phong cách cổ kính, trở về thời xưa. Hợp với phong cảnh thơ ca hữu tình.


Bàn sofa BSF62V

Một chiếc bàn đơn giản, thiết kế khá nhẹ nhàng, chất gỗ hoàn toàn từ tự nhiên. Mặt bằng phẳng không quá rộng đặt lên những chiếc ấm trà nhỏ bé, xinh xắn. Đem lại cho khách hàng một tư thế hưởng thụ hòa hợp với thiên nhiên.

Bạn sẽ không thất vọng khi đến với những bộ bàn ghế của nội thất Hòa Phát. Chúng tôi đảm bảo những thông tin trên và sản phẩm hoàn toàn khớp với nhau, chúng tôi có dịch vụ chuyển tận nơi. Mong được khách hàng ủng hộ và đón nhận.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét