Thoải mái hơn cùng ghế lưới phòng họp Hòa Phát

Công ty nội thất Hòa Phát cam kết cung cấp các sản phẩm nội thất văn  phòng chính hãng, chất lượng với mức giá rẻ nhất.

Ghế họp chân gỗ GH đã khẳng định vị trí của mình trên thị trường nội thất Việt Nam nhiều năm qua. Với thiết kế tinh tế, đẹp mắt, chắc chắn ghế phòng họp Hòa Phát sẽ làm mới không gian của bạn, tạo sự chuyên nghiệp và hiện đại.








Với chất liệu vải lưới cao cấp, đệm ghế bọc vải lưới và xốp, khung ghế bằng thép mạ Ni-Cr, ghế phòng họp lưới mang đến cho khách hàng sự vững chắc, bền, nhưng không kém phần sang trọng.



Ghế lưới phòng họp GL406

Điểm mới của những chiếc ghế là thiết kế tập trung vào lưng ghế, tạo đường cong tốt cho cơ thể, giúp lưu thông khí, tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi.



Ghế lưới phòng họp GL409

Lưng ghế cao vừa phải hoàn toàn phù hợp với mọi dáng người ngồi, vải lưới rất mềm mại, tạo độ giãn, bề mặt thoáng không tích nhiệt, đàn hồi và bền, an toàn với người sử dụng.



Ghế lưới phòng họp GL405

Một chiếc ghế lưới phòng họp quá tiện dụng, giúp nhân viên có được sự thoải mái ngay tại những buổi họp căng thẳng. Đây được xem là  dòng ghế thông minh được ưa chuộng sử dụng tại các công ty. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các loại: ghế giáo viên, bàn ghế trường học,...Hãy liên hệ ngay với công ty nội thất Hòa Phát của chúng tôi để biết thêm chi tiết sản phẩm.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét