Bàn ghế giá rẻ mua tại đại lý Hòa Phát Hà Nội

Đại lý Hòa Phát tại Hà Nội cung cấp bàn ghế văn phòng giá rẻ chưa từng có nhưng chất lượng hoàn toàn đảm bảo, miễn phí giao hàng, bảo hành 12 tháng.

>> Bàn giám đốc cao cấp Hòa Phát 


Bàn ghế văn phòng Hòa Phát đã khẳng định được vị trí của nó đối với thị trường nội thất Việt Nam bởi sự đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, chắc chắn, phù hợp cho mọi không gian khác nhau. Hòa Phát miền Bắc xin trân trọng giới thiệu dòng sản phẩm ghế xoay, bàn làm việc giá rẻ được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng.




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế nhân viên, bàn ghế giám đốc, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net

Ghế lưới cao cấp GL204

Ghế xoay lưới văn phòng của đại lý Hòa Phát tại Hà Nội rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, bao gồm ghế lưới dành cho nhân viên, ghế lưới dành cho trưởng phòng, ghế lưới da cao cấp dành cho lãnh đạo, giám đốc, chủ tịch…được thiết kế tinh xảo, sang trọng. Tuy thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính hiện đại, tính thẩm mỹ và chịu lực rất tốt. 


BÀN LÀM VIỆC NT120NEW

Bàn làm việc ghi chì, sơn PU, newtrend, Athena, xanh vàng... được dùng phổ biến bởi sản phẩm không những giá rẻ mà còn bền, đẹp. Sử dụng ghế lưới kết hợp với bàn làm việc sẽ mang đến một không gian văn phòng như ý, hiện đại, tạo cho bạn cảm giác thoải mái, mát mẻ, và hài lòng nhất.

BÀN LÀM VIỆC NTBMT1200KL

Sản phẩm bàn ghế Hòa Phát giá rẻ hoàn toàn phù hợp với mọi đối tượng mua hàng, cho nên quý khách sẽ dễ dàng sở hữu một set nội thất mình thích mà không cần mất nhiều thời gian, công sức tìm kiếm. Chúc các bạn có được sự lựa chọn thông thái nhất.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét