Bàn ghế giáo viên Hòa Phát -uy tín, chất lượng, cam kết chính hãng

Bàn giáo viên, bàn ghế học sinh, bàn sinh viên chính hãng, vận chuyển tận nơi, giao hàng nhanh...

Công ty nội thất Hòa Phát miền Bắc kính chào quý khách. Những ngày hè giữa tháng 5 cũng là mùa bao thế hệ học sinh, sinh viên ra trường. Đồng thời, cũng là thời gian cho nhà trường lên các kế hoạch trùng tu, thay thế cơ sở vật chất.

Bàn ghế giáo viên Hòa Phát sản phẩm được rất nhiều đơn vị giáo dục tại Hà Nội cũng như một số tỉnh lân cận tin dùng. Với những ưu thế về chất lượng gỗ, độ bền sơn, thiết kế gọn, nhẹ nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn cũng như giá thành hợp lý, phải chăng tất cả đã tạo dấu ấn tốt cho người sử dụng.



Bàn ghế giáo viên BGV101- GGV101



Bàn học sinh có giá sách là một sản phẩm mới. Hòa Phát đã nghiên cứu và cho ra đời thế hệ bàn mới, gạt bỏ sự cứng nhắc, truyền thống ngăn bàn cũ. Sản phẩm mới bao gồm cả ngăn bàn, giá sách, tiện dụng cho học sinh chứa được nhiều tài liệu, dụng cụ học tập hơn. Vô cùng phù hợp với nhu cầu học tập nâng cao hiện nay.


Bàn ghế học sinh BHS25

Bàn ghế sinh viên Hòa Phát, cũng đang là sản phẩm được các trường đại học, trung tâm ngoại ngữ trên địa bàn Hà Nội sử dụng. Thiết kế bàn dài, mặt bàn gọn, phối hợp bàn và ghế khoa học tạo sự dễ dàng cho bài chí phòng học, thuận lợi chỗ ngồi cho sinh viên với trường hợp lớp đông

 

Bàn sinh viên BSV107T

Nội thất Hòa Phát thường thiết kế khung chân trụ ống tròn, hoặc vuông chất liệu thép 100% đảm bảo độ cứng và bền trong di chuyển. Mặt bàn melamine có khả năng chống thấm nước và va đập mạnh, chống trầy xước, chống mối mọt, vi khuẩn xâm nhập.

Quá nhiều những tính năng tốt, đảm bảo điều kiện cho giảng dạy tốt, học tập tốt. Liên hệ với nhân viên kinh doanh của chúng tôi để có những thông tin chi tiết, giá tốt hơn.

Đầu tư cho giáo dục - Đầu tư cho tương lai !






SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét