Bàn gỗ văn phòng đã có thêm nhiều mẫu mới

Liên tục đưa ra những thiết kế mới, bàn gỗ văn phòng không chỉ dừng lại ở những thiết kế truyền thống mà hiện nay được các chuyên gia nội thất sáng tạo thành dòng sản phẩm đa năng, thiết kế vô cùng thông minh.



Với từng điều kiện văn phòng, lựa chọn những mẫu bàn gỗ văn phòng không chỉ giúp người dùng thao tác được dễ dàng mà còn đảm bảo tổng thể văn phòng đẹp, hài hòa và có sự liên kết. Chính vì vậy, nội thất Hòa Phát không ngừng cho ra những mẫu thiết kế đẹp, chuyên nghiệp và sử dụng có hiệu quả.



Kể đến đầu tiên là dòng bàn làm việc cho giám đốc gỗ veneer, đây là dòng bàn chuyên dụng cho lãnh đạo cấp cao sử dụng để làm việc, kí kết hợp đồng nên kích thước cũng như thiết kế bề thế, mang dáng vẻ uy nghiêm, quyền lực.



Bàn giám đốc DT1890V3


Còn với dòng bàn cho nhân viên chân sắt chắc chắn, màu sắc trang nhã, hiện đại với kiểu dáng vô cùng hiện đại đang gây sức hút lớn trên thị trường hiện nay.



Bàn chân sắt HR1200C2Y1

Bàn máy tính giá rẻ, kết hợp với những ghế xoay lưới cao cấp, trong khi giá ghế xoay Hòa Phát cung cấp cực rẻ nên được nhiều văn phòng lựa chọn.



Bàn vi tính BMT46

Ngoài ra, hãy tham khảo ghế bệt tựa lưng, bàn làm việc, vách ngăn,.. nếu như bạn muốn thay đổi không gian làm việc của mình. Hãy giới thiệu cho bạn bè, người thân để họ có được sự lựa chọn tốt nhất hiện nay.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét