Bạn đã tin dùng ghế da cao cấp Hòa Phát chưa?

Ghế da cao cấp Hòa Phát đang là sản phẩm hiện đại hàng đầu, được rất nhiều vị trưởng phòng yêu thích và tin dùng. Vậy còn bạn thì sao? đã lựa chọn sản phẩm chưa?



Là chiếc ghế gắn bó mật thiết trong công làm việc, cũng là chiếc ghế mang đến thành công cho các vị trưởng phòng nên được thiết kế sang trọng, cao cấp. Đại lý nội thất Hòa Phát tại Hà Nội đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay khi cung cấp hàng loạt mẫu ghế da cao cấp đẹp.



Thuộc dòng ghế giành cho trưởng phòng, ghế lưng cao, ghế lưng trung và ghế da cao cấp được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Cũng chính vì vóc dáng, phong cách làm việc nên sẽ có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.


Ghế da cao cấp SG669

Ghế được thiết kế đặc biệt, kiểu dáng mạnh mẽ, có cần hơi điều chỉnh phù hợp với bàn làm việc để không bị tê mỏi tay cùng với cần gạt điều chỉnh vị trí ngả để bạn tận dụng không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất.


Ghế da cao cấp SG900


Ghế da cao cấp Hòa Phát được cung cấp chính hãng, có chức năng bảo vệ sức khỏe trong suốt quá trình làm việc.



Ghế da cao cấp SG903A


Hãy đến với đại lý tại địa chỉ tòa nhà N09B2, khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội là bạn đã có thể sở hữu những mẫu sản phẩm mà mình yêu thích cho phòng làm việc thân yêu của bạn.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét