Nội thất bàn ghế văn phòng rẻ, đẹp Hòa Phát

Bàn ghế hòa phát hà nội chỉ bán hàng chính hãng, chất lượng, mẫu mã đẹp, bền và hiện đại. Không bán hàng kém chất lượng, hàng lỗi. Nếu phát hiện sai sót, xin phản hồi cho chúng tôi.

>> Đại lý phân phối bàn ghế cao cấp thương hiệu Hòa Phát uy tín

Đại lý hòa phát hà nội cung cấp ra thị trường rất nhiều sản phẩm bàn ghế đa dạng về chủng loại, kích cỡ, mẫu mã đáp ứng nhu cầu của người dùng trong và ngoài nước. Chính vì sự phát triển của xã hội kéo theo sự hiện đại trong cuộc sống cũng tăng theo nên chúng tôi luôn đổi mới, cải tiến sản phẩm ngày một hoàn thiện hơn nữa, phục vụ tối đa cho sinh hoạt cộng đồng Việt Nam.




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế hòa phát tại Hà Nội, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


Bàn làm việc Hòa Phát có các đặc điểm nổi trội, sử dụng chất liệu gỗ MFC dầy, sơn PU, lớp phủ melamin giúp mặt bàn sáng bóng, chống chầy xước, chống nước, chống cháy cực tốt… Công nghệ ép gỗ tiên tiến chống ẩm mốc có hại cho sức khỏe người sử dụng.





Ghế văn phòng gồm: ghế xoay bọc nỉ, bọc da, ghế lưới, ghế quỳ phòng họp có kích thước đa dạng, hàng tiêu chuẩn chất lượng cao, dễ tháo rỡ và lắp đặt làm giảm tri phí vận chuyển, đem lại không gian chuyên nghiệp cho văn phòng và đặc biệt là cảm giác thỏa mái, dễ chịu cho nhân viên trong những giờ làm việc lâu dài.



Bên cạnh sản phẩm nổi tiếng như bàn ghế hòa phát cao cấp, nếu bạn ưa phong cách đơn giản thanh thoát thì có thể tham khảo sản phẩm bàn ghế của chúng tôi để có thêm sự lựa chọn cho mình.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét