Cách chọn két sắt Hòa Phát phù hợp nhất

Két sắt tài lộc, két sắt mini Hòa Phát chọn như thế nào cho phù hợp với không gian, tài chính, tình trạng tài sản, mang lại phúc lộc thịnh vượng cho chủ nhân?

>> Những lý do vì sao két sắt nội thịnh hành hơn két sắt ngoại

Két hòa phát đã không còn xa lạ với thị trường Việt Nam và nhanh chóng chiếm được vị trí trong lòng người tiêu dùng trên cả nước. Điều này đủ để chứng tỏ két sắt Hòa Phát phải có chất lượng tiêu chuẩn, độ bảo mật cao, kiểu dáng bắt mắt thì mới thuyết phục được nhu cầu khắt khe từ người sử dụng. Dưới đây, chúng tôi sẽ đề cập đến 5 yếu tố giúp bạn chọn được chiếc két hợp lý.




Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn két sắt có kích thước và trọng lượng phù hợp. Đối với hộ gia đình thì nên mua két sắt mini Hòa Phát vì chỉ đựng một số tài sản và giấy tờ quan trọng, còn trong văn phòng thì nên dùng loại to hơn như két sắt chống cháy, két sắt bảo mật.

KÉT BẠC BẢO MẬT KV100

Người dùng nên chọn két sắt có khả năng chịu lửa tốt với chỉ số chịu nhiệt ít nhất trên 1 giờ, chịu được nhiệt độ ít nhất 10000C để đảm bảo an toàn cho tài sản bên trong. Két sắt chống cháy Hòa Phát sẽ là một giải pháp tuyệt vời nhất trong trường hợp này.

KÉT BẠC BẢO MẬT KV40

Khi mua két sắt thì chúng ta quan tâm nhất đến độ an toàn mà chúng mang lại, hãy kiểm tra kỹ chỉ số an toàn, chỉ số càng cao thì két sắt càng đảm bảo an toàn. Độ vững chãi của tường, cửa, độ tinh vi của hệ thống khóa và khả năng di chuyển két, có hệ thống báo động khi có trộm hoặc di dời két không.




Chọn loại két sắt có khóa như khóa cơ, khóa điện tử, khóa vân tay kết hợp khóa vân tay hoặc khóa điện tử sẽ yên tâm hơn vì không bị thất lạc hay quên mật khẩu.

Người dùng nên cân nhắc túi tiền để lựa chọn được két sắt chất lượng, phù hợp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo hành dài hạn. Chúc quý khách có được sự lựa chọn sáng suốt nhất khi mua két sắt hòa phát chính hãng.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét