Chất lượng vượt trội với ghế 190

Nội thất 190 chuyên cung cấp các mẫu ghế văn phòng chất lượng cao, kiểu dáng hiện đại, sang trọng và có chiết khấu ưu đãi cho các đơn hàng số lượng lớn.

Ngày nay những chiếc ghế văn phòng đã được cải tiến rất nhiều về mẫu mã, chất lượng cũng như kiểu dáng để mang lại một văn phòng hiện đại và sang trọng hơn. Hãy cùng tham khảo một số mẫu ghế sau đây của nội thất 190  bộ quốc phòng.


Ghế quỳ GQ13



Là sản phẩm mới của nội thất 190, nhưng dòng ghế quỳ chân tĩnh được sử dụng khá phổ biến trong các phòng họp ngày nay bởi kiểu dáng hiện đại, sang trọng của nó. Chân tĩnh quỳ mang lại sự trang nghiêm đúng với tính chất của một cuộc họp. Bên cạnh đó, giá của dòng ghế quỳ này khá mềm, đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Ghế chân quỳ GQ10.1



Sản phẩm với chân quỳ được cách điệu bởi các đường cong mềm mại uyển chuyển mang đến nét tinh tế độc đáo cho chiếc ghế cũng như cho cả căn phòng họp. Hơn nữa, phần lưng tựa được làm bằng vải lưới dệt cao cấp đem đến cho người ngồi cảm giác thông thoáng, dễ chịu mang lại hiệu quả cuộc họp cao hơn.

Ghế gấp GG09-S



Với mẫu ghế xếp thư giãn đặc biệt này, văn phòng của bạn sẽ thật ấn tượng và nổi bật trong mắt nhân viên cũng như khách hàng, đối tác. Được làm từ khung thép cao cấp kết hợp với chất liệu cao cấp mang lại cảm giác đàn hồi dễ chịu không tìm thấy ở sản phẩm nào khác, tránh cảm giác bức bí, ngột ngạt. 

Ghế gấp GG09-M


Nếu có nhu cầu mua ghế nội thất 190 hay bất kỳ sản phẩm ghế nào khác của 190 như ghế gấp inox, ghế bar,...hãy liên hệ với chúng tôi để đảm bảo mua hàng chính hãng, chất lượng thật, giá thật.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sale@noithatvang.net
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét