Năng động, tự tin với ghế 190

Không cần đầu tư nhiều cho thời gian thư giãn, chỉ với ghế văn phòng cấp 190, bạn sẽ có được cảm giác thoải mái khi nghỉ ngơi và tràn đầy năng lượng.

Bước sang thế kỷ 21, nền kinh tế phát triển, con người dần có xu hướng làn việc văn phòng nhiều hơn. Chính vì vậy, ghế ngồi ảnh hưởng rất nhiều đến công việc cũng như sức khỏe của bạn. Hiểu được tâm lý đó, Nội thất 190 hà nội đã và đang mang đến những mẫu ghế văn phòng cao cấp chất lượng cao, giá rẻ, chính hãng sẽ làm bạn hài lòng.



Ghế xoay lãnh đạo GX201.2-M

Ghế xoay dành cho lãnh đạo là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Ghế được lắp ráp từ các chi tiết, chất liệu, phụ kiện cao cấp mang đến cho người ngồi phong cách sang trọng và nổi bật. Mép mặt ngồi vát cong hình thác nước và mặt ngồi lõm cong sâu tạo sự thoải mái và dễ chịu cho người ngồi.Tay vịn loại đặc biệt điều chỉnh được độ cao, mặt tỳ tay bằng PU êm ái.

Ghế quỳ GQ13


Ghế văn phòng GQ13 là sự kết hợp độc đáo với tay ghế là một vị trí để liên kết giữa mặt đệm và lưng tựa tạo nên một chiếc ghế quỳ nhẹ nhàng, cân đối và thanh thoát. Lưng ghế là sự kết hợp giữa  vải lưới và hình dáng lỗ thoáng, tạo cho chiếc ghế một điểm nhấn ấn tượng.

Ghế chân quỳ GQ04B.1



Ghế 190 bộ quốc phòng tựa khung sơn,mặt da lưng nhỏ với thiết kế khá đơn giản. Toàn bộ khung ghế được sơn trên dây truyền sơn tĩnh điện. Mặt ghế và lưng ghế được bọc đệm vải da cao cấp đem đến cảm giác thoải mái cho người ngồi, Ghế có rất nhiều màu sắc bắt mắt và nổi bật khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn tùy ý.

Ghế gấp GG12


Công ty nội thất 190 sẽ luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chính hãng giá rẻ nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi như ghế chân quỳ, ghế gấp liền bàn.... Hãy đến và trải nghiệm những mẫu ghế văn phòng bán chạy nhất hiện nay.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét