Cung cấp ghế xoay giá rẻ sang trọng, hiện đại

Theo thống kê cho thấy ghế xoay là dòng ghế thông minh được khách hàng tin tưởng sử dụng hầu hết trong các văn phòng hiện nay. Sản phẩm không chỉ đẹp mà còn thông minh, đa năng.



Đi đầu trong lĩnh vực nội thất văn phòng, được khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay, nội thất Hòa Phát cung cấp rất nhiều mẫu ghế xoay giá rẻ, kiểu dáng đẹp, chuyên nghiệp và còn bảo vệ sức khỏe. Sản phẩm đẹp, hợp phong cách thời trang cũng như xu hướng lựa chọn hiện nay.




Không chỉ cung cấp ghế xoay giá rẻ mà ghế nhựa tựa lưng, ghế chân quỳ, ghế lưới,... cũng đảm bảo giá thành ở mức tốt nhất, không quá cầu kì về hình thức nhưng lại mang nét chuyên nghiệp và độ bền cực kì cao.



Ghế xoay SG555


Chân và tay ghế được làm bằng nhựa, chân có bánh xe di chuyển tiện lợi, tay ghế được cách điệu hình cánh chim thiên nga. Đệm ghế bằng vải nỉ tạo sự thoải mái khi ngồi, lưng ghế được làm thành nhiều hình dáng khác nhau phù hợp từng vóc dáng sử dụng.



Ghế xoay SG532


Bên cạnh đó, ghế có khả năng điều chỉnh được độ cao sao cho thích hợp với bàn Hòa Phát, giúp người dùng không phải với tay khi ngồi làm việc gây tê mỏi chân tay.



Ghế xoay SG527

Và còn rất nhiều sản phẩm cao cấp, chất lượng được sử dụng tại nhiều không gian khác nhau. Sản phẩm đẹp, chuyên nghiệp, kiểu dáng thời trang chắc chắn là dòng sản phẩm tốt nhất mà bạn đang tìm.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét