Ghế da công nghiệp Hòa Phát xịn, sang

Ghế da công nghiệp cao cấp Hòa Phát cực bền, nhìn là thấy sang. Thường dùng cho phòng ban lãnh đạo nên đây là sản phẩm số 1 được các sếp tin dùng và lựa chọn. 

>> Những mẫu ghế trưởng phòng được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay


Ghế da công nghiệp Hòa Phát là một sản phẩm giá rẻ luôn được khách hàng chọn lựa bởi không chỉ mang vẻ đẹp hiện đại mà nó còn mang đến cho khách hàng vẻ đẹp quý phái và vô cùng ấn tượng, đặc biệt là văn phòng lãnh đạo. Những bộ ghế da được thiết kế bắt kịp theo xu hướng thời đại chắc chắn là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho bạn.




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm ghế da, ghế lưng trung, ghế lưng cao Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net



Chọn mua ghế xoay văn phòng bọc da cao cấp mang đến cho phòng giám đốc của công ty bạn từ phong cách truyền thông đến hiện đại, từ kiểu dáng cổ điển đến sang trọng, lịch lãm, bên trong ghế là lớp nệm cao su đàn hồi, có khả năng chịu lực ép tốt tạo cảm giác êm ái tuyệt vời, giúp người sử dụng giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi, tập trung cao độ cho những ngày làm việc tiếp theo.


Bàn giám đốc HRP1890

Chất liệu da luôn tạo nên đẳng cấp riêng biệt cùng với những tính năng vượt trội của nó đã tạo nên một không gian khác biệt của phòng lãnh đạo. Các bộ ghế da chất liệu da nhập khẩu indonesia,Hàn Quốc... kết hợp với bàn làm việc newtrend sẽ luôn mang lại cho quý khách hàng sự yên tâm về chất lượng cũng như kiểu dáng của nó.




Bên cạnh đó nội thất Hòa Phát còn cung cấp các sản phẩm bàn làm việc Royal,sơn PU, vách ngăn, tủ tài liệu, két sắt văn phòng với mẫu mã đa dạng, chất liệu phong phú, tạo cơ hội cho khách hàng thỏa mái lựa chọn cho công ty mình những bộ nội thất phù hợp.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét