Ghế văn phòng chất lượng vượt trội


Nổi bật với ưu điểm đem đến cho người sử dụng sự thoải mái và dễ chịu, không tích nhiệt khi ngồi, ghế lưới văn phòng 190 là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nội thất, bàn ghế văn phòng 190 luôn khẳng định mình với người tiêu dùng và chúng tôi tự hào về điều đó. Những mẫu ghế thiết kế độc đáo nhưng vẫn vô cùng tiện ích dành cho người tiêu dùng. Hãy đến với Công ty cổ phần nội thất 190 để có được những mẫu sản phẩm ưng ý nhất của chúng tôi.


Ghế xoay lưới GX303-M


Sản phẩm ghế lưới văn phòng rất tiện ích được thiết kế với cách điệu của tay vịn, cũng như sự cân đối của tay vịn với mặt ngồi và lưng đỡ giúp cho sản phẩm mang một phong cách thời trang riêng.
Tựa lưng được làm từ vải lưới có kết cấu thông thoáng, tránh tích tụ nhiệt trong mùa hè này.
Mặt ngồi vát kiểu thác nước chống tê chân.
Sản phẩm có màu đen tạo nên sự sang trọng và tiện dụng của ghế.

Ghế xoay lưới GX302


Ghế xoay lưới GX302 là dòng ghế xoay văn phòng mới của nội thất 190. Mang phong thái rất hiện đại với lưng ghế kiểu cách trẻ trung, lưng ghế được thiết kế cong luôn đỡ cột sống lưng giúp bạn không bị mỏi lưng khi làm việc, mang lại hiệu quả công việc cao. Tay ghế được thiết kế mềm mại, thoải mái cho người sử dụng. Ghế sử dụng toàn bộ bằng lưới cao cấp.

Ghế gấp GG11-S


Nhóm ghế gấp không chân này rất thích hợp sử dụng trong các phòng có diện tích hẹp, cần sự linh động cao. Chân ghế được làm bằng ống thép có độ bền và độ đàn hồi cao, được thiết kế tạo hình hiện đại, kiểu cách mang lại điểm nhấn mạnh mẽ cho ghế.

Ghế gấp GG12


Khi đến với nội thất 190, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá ghế văn phòng. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được sự hài lòng nhất với những mẫu ghế văn phòng giá rẻ này.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sale@noithatvang.net
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét