Ghế lãnh đạo Hòa Phát được sử dụng nhiều nhất

Ghế da hòa Phát từ lâu đã nổi tiếng với thiết kế đẹp, sang trọng, hiện đại, bề thế mà giá thành rất phù hợp nên đây là điểm dừng chân của khá nhiều sếp sành nội thất. 

>> Nội thất bàn ghế văn phòng rẻ, đẹp Hòa Phát

Bàn ghế giám đốc là một set nội thất cực kỳ quan trọng trong không gian làm việc của giám đốc, thể hiện vị trí của doanh nghiệp bạn trong mắt bạn bè, đồng nghiệp, đối thủ. Khi chọn bàn ghế lãnh đạo phải toát lên được uy thế và vị trí của người đứng đầu, cho nên Nội thất Hòa Phát tại Hà Nội thiết kế nên một loạt sản phẩm bàn ghế giám đốc sang trọng, uy nghiêm, vững chắc cho quý vị tìm chọn.





Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế văn phòng giá rẻ, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


Ghế giám đốc TQ01

Ghế da giám đốc hòa Phát làm từ khung gỗ tự nhiên, bọc da CN, CPU cao cấp nhập khẩu, có cần hơi, điều chỉnh độ cao tùy theo thể trạng của cơ thể, đệm tựa êm ái, đường may thẳng, ít bị lỗi, nhìn là thấy sang, ngồi là thấy thích. 


Ghế giám đốc TQ20

Thông thường bàn giám đốc có hình chữ nhật hoặc bo cạnh cho mềm mại và trẻ trung, thiết kế đơn giản nhưng vẫn có họa tiết trang trí nhẹ nhàng sao cho tạo vẻ uy nghiêm, trang trọng. Tùy theo không gian nhỏ hay rộng mà chúng tôi có những bộ bàn kích thước khác nhau cho quý khách hàng tham khảo thỏa mái.



BÀN GIÁM ĐỐC VENEER M3DV2


Bàn ghế của công ty chúng tôi được thiết kế trên công nghệ hiện đại bởi những kỹ sư hàng đầu ngành nội thất văn phòng nên mỗi một sản phẩm được tạo ra là một món quà của tạo hóa mà công ty Hòa Phát luôn muốn trao gửi cho quý khách. Vì vậy, hãy lựa chọn thương hiệu của chúng tôi để yên tâm sử dụng.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét