Ghế lưới văn phòng - giải pháp cho những ngày hè nóng bức

Những chiếc máy lạnh vẫn không thể làm giảm bớt cái nóng mùa hè, nhân viên làm việc luôn trong tình trạng nóng bức, khó chịu chính ở những chiếc ghế ngồi. Vậy sao bạn không thay đổi thói quen sử dụng bằng ghế lưới văn phòng?



Đơn giản, chuyên nghiệp nhưng vẫn rất hiện đại nên ghế lưới văn phòng vẫn là sự lựa chọn hàng đầu đối với dân văn phòng. Thay thế những chiếc đệm ngồi dày, nóng bức bằng vải lưới thoáng mái, không tích nhiệt là những gì mà nội thất Hòa Phát Hà Nội mang đến cho người tiêu dùng.




Cùng với ghế xoay văn phòng Hòa Phát nằm trong bộ sưu tập ghế văn phòng cao cấp, ghế lưới đã khẳng định được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng chính bởi sử dụng chất liệu thông minh, không còn tích nhiệt ở lưng, không gây ảnh hưởng đến không khí làm việc.


Ghế lưới cao cấp GL302


Vải lưới có những ô nhỏ li ti, dễ dàng cho không khí thoát ra ngoài, không gây mùi nên luôn giữ ghế sạch sẽ, không gian làm việc thoáng đang mang lại sự dễ chịu cho người sử dụng. Ngoài ra, vải lưới có độ đàn hồi cao nên độ bền sử dụng lâu dài.



Ghế lưới cao cấp GL307

Với giá thành như hiện nay, quý khách hàng khó có thể lựa chọn được những chiếc ghế tốt, cao cấp, nhiều tính năng thông minh hơn ghế lưới văn phòng.



Ghế lưới cao cấp GL304

Hãy đánh bay cái nóng của mùa hè, mang đến làn gió tươi mát cho phòng làm việc của bạn bằng những chiếc ghế lưới văn phòng thông minh. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng và thoải mái hơn khi xử lý công việc.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét