Ghế xoay Hòa Phát đa kiểu dáng, đa chất liệu

Ghế xoay vẫn là dòng sản phẩm thịnh hành được rất nhiều dân văn phòng, cả những vị lãnh đạo đều lựa chọn cho mình chiếc ghế ngồi linh động, dễ dàng di chuyển ở mọi vị trí mà mình mong muốn.


Nhưng ghế xoay Hòa Phát có những loại nào? chất liệu nào? vẫn đang là câu hỏi được đặt ra khi người tiêu dùng có nhu cầu mua sắm nội thất cho văn phòng mình.

Công ty Hòa Phát sẽ giới thiệu một số mẫu ghế xoay cho lãnh đạo làm việc, nhân viên sử dụng thoải mái, dễ chịu trong công việc. Giảm thiệu sự nhàm chán, thô kệch và cứng nhắc khi những chiếc ghế truyền thống trước đây mang đến.


Đầu tiên phải kể đến những chiếc ghế giám đốc cao cấp, chân ghế được làm từ gỗ cao cấp, bánh xe di chuyển dể dàng. Thiết kế cần hơi điều chỉnh độ cao so với bàn làm việc được phù hợp, cần ngả mọi ví trí để lãnh đạo ngồi thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.


Ghế giám đốc TQ06A

Tiếp đến, ghế xoay giành cho trưởng phòng, nhân viên được làm từ da cao cấp hoặc vải nỉ hoặc lưới đàn hồi. Lưng ghế có thể là lưng trung, lưng cao để thích hợp với vóc dáng của từng người sử dụng.


Ghế lưng Trung SG225

Màu sắc lựa chọn bao giờ cũng ưu tiên là màu trẻ trung, cá tính và sôi động để khuấy động không gian làm việc không còn nhàm chán như trước đây.


Ghế lưới cao cấp GL205

Vậy còn chần chừ gì nữa, bạn hãy đến với đại lý tại địa chỉ tòa nhà N09B2, khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội là bạn đã có thể sở hữu những mẫu sản phẩm mà mình yêu thích cho phòng làm việc thân yêu của bạn.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét