Ghế phòng chờ Hòa Phát cao cấp, tiện ích vượt trội

Ghế chờ Hòa Phát là sản phẩm nội thất công cộng được thị trường rất ưa chuộng với chất lượng tiêu chuẩn, giá rẻ bất ngờ, tiện dụng tối ưu.
>> Ghế inox Hòa Phát độ bền cao, không han gỉ


Sản phẩm ghế chờ Hòa Phát với nhiều thiết kế thông minh, kiểu dáng hợp thời trang, tiện ích vượt trội, phù hợp với mọi địa điểm như nơi công cộng, bệnh viện, nhà ga, sân bay..., sản phẩm cực kỳ bền đẹp cùng thời gian và hơn hết là giá thành của sản phẩm rất hợp lý.




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm ghế chờ, ghế đôn, ghế xoay hòa phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net

GHẾ PHÒNG CHỜ CAO CẤP GPC03-4

Với kiểu dáng thanh mảnh nhưng ghế chờ hòa phát có kết cấu chắc chắn, bố cục hợp lý, mẫu ghế này tạo nên sự thoải mái đặc biệt khi ngồi làm việc với thời gian dài. Làm từ nhiêu vật liệu khác nhau như: nhựa, nỉ, nhôm, inox... cùng với màu sắc phòng phú đa dạng, ghế chờ hòa phát đủ mọi kích cỡ thỏa mái cho quý khách lựa chọn.

GHẾ PHÒNG CHỜ PC204Y3

Đường nét ghế tinh xảo, sản phẩm ghế phòng chờ hòa phát hiện nay trên thị trường được rất nhiều công ty, doanh nghiệp sử dụng cho văn phòng, tuy nhiên để chọn được sản phẩm chính hãng tốt vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ lại vừa đảm nảo được chất lượng và phù hợp với không gian nội thất và túi tiền của bạn không hề dễ. Tất cả mọi thắc mắc, hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

GHẾ PHÒNG CHỜ PC203T1I

Dòng ghế tựa gỗ làm bằng gỗ công nghiệp cũng là một sản phẩm hết sức độc đáo và sáng tạo. Tuy nhiên chúng tôi sẽ cải tiến hơn nữa để sản phẩm này tiếp cận người dùng trong cộng đồng một cách gần gũi hơn.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét