Hộc và tủ phụ cao cấp nên lựa chọn thương hiệu nào?

Để khách hàng có thể mua được sản phẩm chính hãng, thương hiệu nội thất uy tín mà không phải bỏ ra quá nhiều chi phí thì nội thất Hòa Phát sẽ là điểm đến đáng tin cậy nhất hiện nay.



Sở hữu những chiếc tủ văn phòng có diện tích rộng lớn, đẹp và cao cấp là điều mà bất kì lãnh đạo nào cũng mong muốn lựa chọn cho nhân viên. Nhưng khôn gian làm việc quá khiêm tốn mà giá thành sản phẩm đắt đỏ nên việc chuyển sang hộc và tủ phụ của nội thất Hòa Phát chính là giải pháp thông minh hiện nay.




Đầu tiên, hộc bàn là vật dụng gắn liền trong suốt công việc. Sản phẩm được thiết kế vô cùng gọn gàng, có ngăn kéo đựng tài liệu kèm theo khóa chắc chắn. Có bánh xe tiện lợi cho việc di chuyển. Sản phẩm thường được đặt dưới bàn làm việc để nhân viên xử lý công việc mỗi khi cần đến giấy tờ được nhanh chóng.



 Hộc di động SVM3D


Còn đối với những chiếc tủ phụ không kém chuyên nghiệp như những chiếc bàn làm việc. Tủ phụ có ngăn kéo đựng đồ rộng rãi, mặt bàn rộng nên có thể bài trí được các vật dụng khác đi kèm rất thuận tiện trong công việc.






Sản phẩm được thiết kế khá đơn giản, gọn gàng nên có thể bài trí và sử dụng không khác gì chiếc bàn làm việc chuyên nghiệp. Thường đi kém những chiếc bàn làm việc cho lãnh đạo.




Không cần mất nhiều công sức, bỏ ra khoản đầu tư nội thất lớn để có được sản phẩm. Chỉ cần đến với đại lý tại địa chỉ tòa nhà N09B2, khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội là bạn đã có thể sở hữu những mẫu sản phẩm mà mình yêu thích cho phòng làm việc thân yêu của bạn.




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét