Thiết kế thông minh với dòng bàn máy tính Hòa Phát

Để góp phần giúp nhân viên giải quyết công việc nhanh gọn, giảm thiểu áp lực thì nội thất Hòa Phát đã rất tâm lý khi cho ra mắt bàn máy tính Hòa Phát thông minh, hiện đại.



Sản phẩm dẫn đầu về chất lượng và thiết kế cực kì thông minh, tuy đơn giản nhưng vẫn có khả năng chứa đựng được toàn bộ các vật dụng đi kèm. Bàn máy tính Hòa Phát được các chuyên gia nội thất giỏi, sáng tạo ra nhiều mẫu nhỏ gọn, có khả năng đáp ứng nhanh nhu cầu sử dụng.




Những thiết kế truyền thống có nhược điểm là cồng kềnh, tốn quá nhiều diện tích, mặc dù vẫn đầy đủ kệ CPU, ngăn kéo đựng bàn phím,.. nhưng khả năng xử lý công việc không thuận tiện và mất nhiều thời gian.



Bàn vi tính BMT136


Đối với dòng bàn vi tính Hòa Phát, bàn phím, chuột, màn hình được liên kết với nhau rất chặt chẽ và có sự thống nhất. Có kèm theo kệ để máy fax, máy in. Khung chân bàn bằng sắt nên nâng đỡ được toàn bộ những vật dụng được bài trí trên đó.



Bàn vi tính ML11

Dù văn phòng bạn có chật hẹp hay thoáng đãng thì sản phẩm vẫn thích hợp. Sử dụng được cả phòng làm việc tại nhà về độ nhỏ gọn, đơn giản nhưng rất ngăn nắp và khoa học.



Bàn máy tính SD15

Thiết kế đơn giản nên giá thành sản phẩm cực rẻ. Do vậy, quý khách hàng không còn phải lo ngại về chất lượng cũng như sự tiện lợi trong công việc. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với đại lý tại địa chỉ tòa nhà N09B2, khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội là bạn đã có thể sở hữu những mẫu sản phẩm mà mình yêu thích cho phòng làm việc thân yêu của bạn.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét