Bàn giáo viên, bàn ghế học sinh, sinh viên giá tốt

Bàn giáo viên, bàn ghế học sinh, sinh viên mẫu mã đẹp mắt, chất lượng bền, màu sắc trang nhã, hài hòa, phù hợp cho công tác giảng dạy, học tập cho mọi lứa tuổi.

" Tri thức là sức mạnh ". Nắm bắt được nhu cầu học tập ngày càng được quan tâm, nội thất Hòa Phát đầu từ và cho ra đời những sản phẩm bàn, ghế học đường với những mẫu mã đa dạng, chất lượng.

Bàn giáo viên , Bàn ghế học sinh, Bàn ghế sinh viên Hòa Phát


Bàn giáo viên BGV103, GGV103

Thiết kế gọn gàng chất liệu chủ yếu là gỗ, khung thép 100% vừa đảm bảo sự chắc chắn, vừa thể hiện sự mềm mại. Bàn giáo viên có các ngăn, hộc tiện lợi cho việc cất trữ hồ sơ, giáo án. Mặt bàn phẳng, vuông góc cạnh đạt chuẩn giáo dục Việt Nam.

Hầu hết các sản phẩm bàn ghế sử dụng trong giáo dục Việt Nam đều sử dụng màu vàng truyền thống. Tập đoàn Hòa Phát đều chú ý các thiết kế sao cho giáo viên, học sinh có tư thế ngồi chuẩn nhất.


Bàn ghế học sinh BHS104A


Bàn ghế sinh viên BSV240

Ngoài ra, Hòa Phát cũng cung cấp những sản phẩm có màu sắc khác như: trắng, xám, xanh, nâu... kết hợp với nhiều dáng ghế. Đối với các giảng đường lớn, phần đa các nhà đầu tư chọn mua dáng bàn dài, ghế dài có tựa lưng hoặc không tựa, ngăn bàn không có vách ngăn. Đối với các trường học, thường sử dụng bàn đôi hoặc đơn

Bàn sinh viên BSV108T

Hãy làm cha mẹ tâm lý, chọn mua bàn dễ thương, màu sắc bắt mắt tạo sự hứng thú học cho con yêu của bạn. Chiếc bàn chuột Mickey siêu dễ thương, các bé chắc chắn cực thích thú.


Bàn ghế học sinh BHS09-1



Nội thất Hòa Phát luôn luôn mở cửa chào đón quý khách. Chúc quý khách chọn được sản phẩm ưng ý và hài lòng với chúng tôi.





SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét