Bàn làm việc bằng gỗ khẳng định được vị trí trong lòng người tiêu dùng

Có thể nói trong nhiều năm qua, khách hàng đã ngày càng tin dùng sử dụng các sản phẩm mà nội thất Hòa Phát cung cấp, đặc biệt có phần ưu ái với dòng bàn làm việc bằng gỗ. Đây là sản phẩm đã tạo doanh thu khá cao cho công ty trong nhiều năm qua.




Bàn làm việc bằng gỗ được làm từ nguồn chất liệu gỗ phong phú, không chỉ gỗ tự nhiên mà gỗ công nghiệp, gỗ laminate, gỗ sơn PU,.. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đảm bảo theo tiêu chuẩn an toàn trong quá trình xử lý nghiêm ngặt nên khách hàng có thể hài lòng về độ bền của sản phẩm.


Thiết kế đã được sáng tạo và không ngừng giới hạn khi cho ra mắt bàn làm việc chân bàn sắt, mặt bàn bằng gỗ. Sử dụng kết hợp giữa hai chất liệu trên cùng một sản phẩm đang là xu hướng mà các nhà sản xuất hiện nay ưu tiên.



Bàn chân sắt HU160


Bàn làm việc bằng gỗ mang màu sắc thân thiện, gần gũi với đường vân gỗ giả rất sang trọng, có thể là màu cách gián, hoặc màu vàng xanh kết hợp tạo nên chiếc bàn làm việc vô cùng độc đáo.



Bàn làm việc HR1400HL


Đặc biệt hơn nữa, những thiết kế này còn rất thích hợp làm bàn để máy tính Hòa Phát nhỏ gọn, chuyên nghiệp cho văn phòng có diện tích khiêm tốn. Giảm thiểu chi phí đầu tư nội thất cho công ty khi mà giá thành sản phẩm ngày càng tăng giá như hiện nay.



Bàn làm việc SV202S


Trong nhiều năm qua, khách hàng đã ngày càng tin dùng sản phẩm. Sản phẩm còn được bình chọn là hàng Việt Nam, chất lượng cao trong nhiều năm liền. Điều này chứng tỏ được lòng tin của người tiêu dùng. Còn chần chừ gì nữa mà hãy liên hệ với chúng tôi để có được sản phẩm tốt nhất hiện nay.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét