Mua bàn ăn Hòa Phát chất lượng, giá rẻ

Sử dụng chất liệu composite, bàn ăn Hòa Phát, bàn ghế quầy bar dùng cực kì bền, giá thành hấp dẫn, thân thiện với mọi không gian đình Việt. 

>> Sản phẩm bàn ghế cao cấp dành riêng cho quán café và phòng trà

Kỷ nguyên hiện đại ngày càng văn minh và phát triển, kéo theo hàng loạt xí nghiệp mọc lên, khiến nhu cầu về bàn ăn công nghiệp dành cho nhân viên trở nên cần thiết. Nắm được xu hướng đó, Công ty nội thất Hòa Phát xin giới thiệu tới quý khách các sản phẩm chất lượng tốt nhất và đẹp nhất.


BỘ BÀN HÌNH ELIP B47+G18C

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế ăn, giá đựng sách báo, tủ áo Hòa Phát..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


Một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay là bàn ăn inox bởi tính năng sử dụng tiện nghi, dễ lau chùi, nhẹ khi di chuyển, xếp gọn khi dọn... hơn nữa giá thành khá rẻ mà chất lượng lại được đảm bảo nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi mua với số lượng nhiều mà không còn lo ngại về giá.



Bàn ăn BE814M

Có một điều thú vị ở đây mà các chủ đầu tư vô cùng ưng ý, những chiếc bàn ăn công nhân này tiết kiệm diện tích vô cùng, hơn những chiếc bàn ăn khác mà ta thường gặp. Kiểu dáng đơn giản, thanh thoát, bắt mắt không kém gì các loại bàn ăn dành cho gia đình.


BỘ BÀN HÌNH TRÒN BG53


Bên cạnh đó, bàn nhựa và bàn sắt vẫn được lựa chọn nhưng không nhiều do sản phẩm bàn ăn mới của chúng tôi mang nhiều tiện ích cho người dùng nhiều hơn.




Với những bộ bàn ăn Hòa Phát được làm từ chất liệu inox, mặt bàn composite chống thấm nước, chống mối mọt sẽ sử dụng được trong thời gian khá lâu. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp bàn ghế quầy bar giá rẻ, mẫu mã phong phú, kiểu dáng và màu sắc có đủ cả, chất lượng oke, mời quý vị và các bạn tham khảo thêm.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét