Tủ quần áo Hòa Phát tiện ích, bền đẹp

Tủ quần áo Hòa Phát làm từ gỗ công nghiệp sơn PU nhiều khoang, nhiều ngăn tiện dụng, bền, đẹp, giá cả cạnh tranh, miễn phí lắp đặt và vận chuyển trong nội thành Hà Nội.

>> Mua bàn ăn Hòa Phát chất lượng, giá rẻ

Để tạo được một không gian gọn gàng, thuận tiện và đẹp mặt thì không thể bỏ qua những chiếc tủ áo gỗ công nghiệp sơn PU của chúng tôi. Nội thất Hòa Phát đã sản xuất ra nhiều mẫu mã tủ đang dạng, đem lại sự tiện ích tối đa, làm hài lòng khách hàng khi sử dụng.



Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm giá phơi, bàn ghế quầy bar cho phòng bếp, giường tầng Hòa Phát..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787

Email: Sales@noithatvang.net


TỦ ÁO TA3B-2D

Sản phẩm tủ quần áo Hòa Phát được thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng, kiểu dáng thon gọn, nhiều khoang, nhiều ngăn, có bánh xe thuận lợi cho việc di chuyển lắp đặt. Màu sắc trẻ trung, sơn PU tăng thêm độ bền, đẹp, đối chọi được sự bào mòn của hóa chất và môi trường.



TỦ ÁO TA2B-2D
                                            
Đặc biệt, quý khách có thể đặt hàng theo nhu cầu thiết kế riêng để phù hợp với không gian của gia đình bạn. Một chiếc tủ quần áo màu sắc, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng sẽ làm cho bạn hài lòng và thoải mái hơn. Chắc chắn khi đến với Hòa Phát, bạn sẽ có những sự lựa chọn tuyệt vời với những sản phẩm đầy chất lượng.


Bên cạnh đó nội thất Hòa Phát còn cung cấp các sản phẩm bàn ăn gấp, ghế thư giãn, giá sách, tủ đựng giày dép phục vụ cho mọi gia đình, mời quý vị tham khảo thêm và nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sở hữu sản phẩm ưng ý nhất.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét