Lựa chọn ghế phòng chờ cao cấp để tạo điểm nhấn

Phòng chờ là nơi diễn ra rất nhiều hoạt động, là bộ mặt của công ty. Bước chân đến công ty, văn phòng dù lớn nhỏ điều đầu tiên bạn sẽ ấn tượng với từng không gian phòng chờ mang lại.



Điều mang lại sự ngạc nhiên, ấn tượng nhất vẫn là ghế phòng chờ màu sắc và vô cùng thoải mái được sắp xếp theo từng dãy khác nhau rất khoa học, ngăn nắp tạo lối đi lại. Bên cạnh đó, những thiết kế này còn đảm bảo sự hài hòa cho không gian phòng chờ của bạn. Nội thất Hòa Phát đã rất tâm lý sáng tạo ra những thiết kế vô cùng hiện đại, đa dạng kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn.




Bán chạy nhất vẫn là ghế phòng chờ được đan xen nhiều màu sắc trên 1 dãy. Chất liệu bằng nhựa được sử dụng để sản xuất lên ghế nhựa Hòa Phát và rất nhiều sản phẩm cao cấp khác. Thiết kế đơn giản nên giá thành cực rẻ.



Ghế phòng chờ PC205T9


Gỗ là chất liệu rất phổ biến và được sử dụng để sản xuất hầu hết các nội thất từ bàn làm việc cho đến tủ văn phòng. Và những chiếc ghế phòng chờ được làm từ gỗ đệm vải nỉ đã lần lượt ra đời, đánh dấu sự sáng tạo không giới hạn của các chuyên gia giỏi.


Ghế phòng chờ GPC05D 

Ngoài việc sản xuất lên những chiếc ghế inox Hòa Phát, ghế phòng chờ có đệm và tựa ghế sử dụng tôn đột lỗ, bề mặt sơn tĩnh điện màu nhũ bạc tạo nên cá tính riêng biệt, độ bền cực kì lâu dài.



Ghế phòng chờ cao cấp GPC02-4


Và còn có thêm rất nhiều thiết kế mới đang đợi quý khách hàng đến chiêm ngưỡng và mang về. Vậy còn chần chừ gì nữa, chỉ cần đến với đại lý tại địa chỉ tòa nhà N09B2, khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội là bạn đã có thể sở hữu những mẫu sản phẩm mà mình yêu thích cho phòng làm việc thân yêu của bạn.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét