Phòng chờ cao cấp rất cần những mẫu ghế chờ đẹp, hiện đại

Bộ mặt của công ty được thể hiện qua rất nhiều yếu tố như đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nội thất văn phòng và đặc biệt được thể hiện qua phòng chờ, nhất là những chiếc ghế chờ hiện đại, chuyên nghiệp.



Từ trước đến nay, ghế chờ trở thành sản phẩm có sức ảnh hưởng lớn đến toàn bộ phòng chờ, tới tâm trạng của đối tác, khách hàng. Nắm bắt được điều đó, nội thất Hòa Phát đã nhanh chóng cho ra đời nhiều mẫu ghế mới, không còn đơn giản mà phải hiện đại, màu sắc.





Nổi bật giữa không gian đông đúc là những chiếc ghế màu sắc, thoải mái. Sản phẩm góp phần đánh bay những mệt mỏi, căng thẳng và bức bách khi phải ngồi chờ đợi lâu.


Ghế phòng chờ cao cấp GPC03-5


Tựa ghế cực kì thoải mái, lưng ghế được thiết kế giống như ghế tựa Hòa Phát được làm từ chất liệu nhựa. Sản phẩm không hề tạo cảm giác đau nhức khi ngồi lâu, luôn giữ được tinh thần hào hứng, dễ chịu nhất trong suốt quá trình ngồi đợi.


Ghế phòng chờ PC203W3

Thiết kế còn kèm theo giỏ đựng đồ giúp giảm sự đông đúc, chật hẹp và gây ảnh hưởng đến lối đi lại. Hay kèm theo bàn nhỏ để bạn có thể ghi chép những thông tin quan trọng. Chân ghế còn điều chỉnh được chiều cao phù hợp bài trí nhiều mặt bằng khác nhau.


Ghế phòng chờ PC01 

Tạo sự khác biệt so với các công ty, văn phòng khác bằng những mẫu ghế phòng chờ hiện đại, cá tính sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ. Ngoài ra, ghế đôn Hòa Phát, ghế chân quỳ, bàn chân sắt,.. đều được thiết kế thông minh, sang trọng. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được sản phẩm hiện đại hàng đầu.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét