Nơi làm việc nhỏ nên chọn ghế gấp Hòa Phát

Văn phòng bạn có diện tích rất khiêm tốn nên lựa chọn những chiếc ghế ngồi làm việc thật rộng là điều không thể. Sao bạn không thay đổi thói quen sử dụng bằng những chiếc ghế gấp nhỏ gọn?




Ghế gấp Hòa Phát thiết kế nhỏ gọn, không như những chiếc ghế văn phòng có kích thước rộng lớn gây trở ngại rất lớn trong việc di chuyển ở văn phòng. Sử dụng ghế gấp vừa tiết kiệm không gian, giảm giá thành khi lựa chọn mà lại tạo sức sống mới cho văn phòng bạn.




Ghế tựa văn phòng, ghế chân quỳ, ghế xoay,.. có kích thước lớn, di chuyển trong phòng rất khó khăn mà không thể gấp gọn nên không thích hợp sử dụng trong các phòng làm việc hạn hẹp. Sử dụng ghế gấp nhỏ gọn dễ dàng gấp, mở và cất giữ ở vị trí ngăn nắp nhất.


Ghế gấp G02 


Sản phẩm còn có thêm thiết kế bàn nhỏ đi kèm, thích hợp dùng cho phòng họp có diện tích hẹp. Khung ghế được làm bằng thép, đệm mút bọc PVC vẫn tạo sự mềm mại khi sử dụng.



Ghế gấp G0698

Đảm bảo một văn phòng làm việc sạch sẽ, thoáng đãng và còn là chiếc ghế đa năng thích hợp làm chiếc ghế phòng chờ Hòa Phát cho những phòng họp có diện tích hẹp. Chân ghế có nút nên không gây tiếng ồn khi sử dụng. Sản phẩm có giá thành cực rẻ nên khách hàng sẽ thỏa sức lựa chọn nhiều mẫu ghế cho văn phòng mình.



Ghế gấp G04B


Hãy là những người tiêu dùng thông minh để lựa chọn các sản phẩm tốt nhất hiện nay. Chỉ cần đến với đại lý tại địa chỉ tòa nhà N09B2, khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội là bạn đã có thể sở hữu những mẫu sản phẩm mà mình yêu thích cho phòng làm việc thân yêu của bạn.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét