Những mẫu ghế độc đáo nhất


Bạn muốn mua ghế tốt mà giá lại rẻ nhưng không biết đâu mới là địa chỉ tin cậy. Nội thất 190 sẽ giúp bạn làm điều đó.

Hiện nay do tính chất công việc thiên về văn phòng nhiều hơn nên các bệnh về xương, cột sống cũng gia tăng. Người ta càng chú ý hơn đến ghế ngồi của mình. VÌ vậy, Nội thất văn phòng 190 đã và đang mang đến những chiếc ghế tốt nhất cho sức khỏe của bạn mà giá thành lại rất hơp lý như ghế xoay nhân viên, ghế tựa văn phòng, ghế chân quỳ họp,..


Ghế xoay lưới GX05



Ghế được thiết kế đặc biệt với chân nhựa mềm không gây tiếng ồn. Bên cạnh đó GX được cấu tạo khung bằng khung thép vuông với gia cường chắc chắn. Mặt ngồi của ghế được thiết kế uốn cong để phù hợp với người sử dụng, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu. Màu sắc trang nhã, sang trọng, phù hợp với mọi không gian văn phòng.

Ghế chân quỳ GQ10.1



Ghế 190 này thiết kế với các đường cong tạo nên sự mềm mại cho sản phẩm. Kết cấu khung đỡ phần lưng tựa hình cánh cung được làm từ nhựa nguyên chất đảm bảo độ bền và sự chắc chắn. Lưng ghế và mặt đệm ngồi được bọc vải tạo độ thông thoáng và tránh tích nhiệt rất tốt.




Ghế xếp mini giảm bớt phần tay vịn làm giảm diện tích của ghế. Mặt tựa và lưng ghế được bọc nỉ tạo độ êm ái khi ngồi. Thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng tiện lợi, có giá cả phù hợp với túi tiền của mọi người,

Ghế gấp GG11-M


Hiện nay, Nội thất 190 đang không ngừng đem đến cho bạn những mẫu ghế, bàn tốt nhất để khách hàng hài lòng. Tiêu chí của chúng tôi là sự lựa chọn của khách hàng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét