Độc và lạ với ghế 190


Đi đầu thị trường nội thất, ghế văn phòng 190 được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, mẫu mã đẹp, chất lượng tuyệt vời.


Mỗi loại ghế được thiết kế ra để phục vụ riêng cho từng loại đối tượng riêng biệt. Chính vì vậy, khi lựa chọn mua một sản phẩm, vấn đề cần được quan tâm đầu tiên là mục đích sử dụng. Hãy lựa chọn những thiết kế đúng đắn cần thiết cho không gian văn phòng của bạn.


Ghế gấp GG10


Một không gian văn phòng gọn gàng là vô cùng cần thiết, những sản phẩm ghế gấp văn phòng có thiết kế rất nhỏ gọn, phù hợp với những không gian chật hẹp. Hơn nữa, sản phẩm rất dễ kết hợp với các sản phẩm nội thất khác tạo không gian hài hòa, dễ chịu.

Ghế quỳ GQ13


Ghế họp 190 về chất lượng hay giá thành đều khẳng định rõ nét ưu điểm trên thị trường hiện nay, những chiếc ghế chân quỳ rất hợp với phòng họp tạo sự sang trọng, chắc chắn cùng đẳng cấp riêng.

Ghế chân quỳ GQ11.1


Ghế quỳ có mép ngồi vát cong kiểu thác nước giúp mặt đùi phía dưới đầu gối không bị chèn ép. Ghế được bọn bằng vải da PU, chân đế vững chắc, chân sao hợp kim nhôm dòng S05, tay vịn kiểu dáng thanh thoát. sản phẩm thích hợp sử dụng cho giám đốc, các vị lãnh đạo...

Ghế chân quỳ GQ11


Sự tin tưởng lựa chọn sản phẩm ghế xoay văn phòng của các bạn là động lực để chúng tôi ngày càng hoàn thiện bản thân, tạo dựng cho thương hiệu tên tuổi cũng như uy tín cao trên thị trường.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét