Nội thất giá rẻ

190 là nhà cung cấp nội thất hàng đầu hiện nay, được người tiêu dùng tin tưởng trong nhiều năm qua, chất lượng vuợt trội cùng nhiều dịch vụ ưu đãi hấp dẫn.

Đối với mỗi văn phòng hiện nay, hài hòa được các sản phẩm nội thất là vô cùng quan trọng. Các đồ nội thất dù có đẹp đến đâu nhưng không có sự liên kết cũng sẽ không tạo dựng được không gian bạn mong muốn. Hơn nữa, chi phí để thuê thiết kế là vô cùng đắt đỏ. Vậy giải pháp tốt nhất hiện nay là lựa chọn những sản phẩm nội thất dễ dàng kết hợp, tiện lợi mà giá cả phải chăng.


Ghế xoay lưới GX05

- Ghế GX05 thuộc dòng ghế xoay cho người làm việc với máy vi tính.
- Lưng lò xo, khung lưng bằng nhựa bọc lưới- ốp lưng to. 
- Mặt tựa lưng GX05 làm bằng lưới tạo sự thoáng mát và đàn hồi khi sử dụng.
- Cụm chân ghế GX05 được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao mặt ngồi.
- Chân đế hình sao được làm từ vật liệu nhựa.
- Bảo hành 12 tháng.

Ghế tựa GT08-M

Ghế tựa là dòng sản phẩm rất được yêu thích hiện nay, kiểu dáng đa dạng, màu sắc tươi mới. Hơn nữa, dòng sản phẩm trên rất dễ kết hợp với các sản phẩm nội thất khác, không kén chọn, tạo không gian hài hòa, làm việc có hiệu quả hơn.
Ghế tựa GT07-S

Một loại sản phẩm khác nội thất 190 tại hà nội cung cấp là ghế tựa GT07-S. Thiết kế rất đơn giản, phù hợp với túi tiền moi người. Còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình sản phẩm ưng ý này.
Ghế gấp GG12

Ghế gấp văn phòng nổi bật với sự tiện lợi và tiết kiệm không gian, sản phẩm có thể xếp chồng lên nhau khi không sử dụng nữa. Hãy đến ngay với đại lý 190 gần nhất để mua được những sản phẩm ưa thích và phù hợp với văn phòng bạn.






SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét