Sử dụng bàn chân sắt Hòa Phát cao cấp cho văn phòng chuyên nghiệp

Cũng là một trong những yếu tố góp phần tạo nên sự cuốn hút cho phòng làm việc, bàn chân sắt Hòa Phát với sự kết hợp một cách chuyên nghiệp, ấn tượng sẽ là dòng sản phẩm tạo thành dòng xu hướng lựa chọn năm nay.


Thiết kế khác hẳn chiếc bàn chân sắt truyền thống, bàn chân sắt Hòa Phát mang tới sự chuyên nghiệp, thông minh từ kiểu dáng cho đến sự liên kết giữa các chất liệu tạo nên dòng sản phẩm cao cấp, thông minh và hiện đại. Nội thất Hòa Phát sẽ giúp làm mới lạ không gian làm việc của bạn thêm chuyên nghiệp, ấn tượng và tạo điều kiện để nhân viên có cơ hội làm việc tốt, thăng tiến trong công việc.





Bàn chân sắt của nội thất Hòa Phát được lựa chọn từ chất liệu cao cấp nhất, mặt bàn được làm bằng gỗ laminate chống trơn trượt, chống cháy và các tác nhân xấu gây ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm. Chân bàn được làm từ sắt sơn tĩnh điện, thiết kế chân chữ I khá chắc chắn mang đến cảm giác an toàn khi ngồi làm việc.




Bàn chân sắt HU140


Màu sắc lựa chọn đều là những gam màu nhẹ nhàng và phù hợp trong việc phối hợp với các nội thất khác. Kiểu dáng hiện đại nên sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất so với các dòng bàn làm việc văn phòng của những thương hiệu khác.



Bàn chân sắt HR1200C2Y1


Bất ngờ hơn nữa, những chiếc bàn này còn sử dụng làm chiếc bàn máy tính vô cùng chuyên nghiệp, nhỏ gọn nên khá thuận tiện trong việc giải quyết công việc được giao.



Bàn chân sắt HU12


Hãy là người tiêu dùng thông minh để lựa chọn sản phẩm tốt nhất hiện nay, và đến với đại lý Hòa Phát tại địa chỉ tòa nhà N09B2, khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội là bạn đã có thể sở hữu những mẫu sản phẩm mà mình yêu thích cho phòng làm việc thân yêu của bạn.






SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét