Thiết kế độc đáo của tủ giám đốc Hòa Phát

Công ty nội thất Hòa Phát cam kết cung cấp các sản phẩm tủ giám đốc cao cấp chất lượng và giá rẻ nhất đến khách hàng.

Xuất hiện trên thị trường Việt Nam đã lâu, công ty nội thất Hòa Phát dần khẳng định được thương hiệu của mình qua các sản phẩm nội thất văn phòng. Đặc biệt là các mẫu tủ giám đốc luôn được thay đổi, đa dạng về mẫu mã để phục vụ nhu cầu của khách hàng.







Được thiết kế với nhiều kiểu dáng lạ mắt, chất liệu chủ là gỗ công nghiệp cao cấp và gỗ Venneer được ua chuộng nhất hiện nay, không gian làm việc của bạn sẽ trở nên sang trọng và lịch sự hơn với sản phẩm nội thất văn phòng của công ty chúng tôi.

Tủ giám đốc DC1350H3

Tủ được thiết kế 3 buồng dài, 2 buồng đựng hồ sơ, 1 buồng treo áo và 2 buồng ngắn ở phía dưới tăng tiện ích sử dụng của tủ. Đặc biệt vời màu nâu cánh gián đặc trưng mang đến sự mới mẻ cho văn phòng. Kích thước 1350*450*2000 phù hợp với nhiều diện tích phòng khác nhau. Ngoài ra, công ty còn cung cấp các sản phẩm tủ giám đốc cao cấp với nhiều màu sắc khác nhau:

Tủ giám đốc DC1840H1

Nếu bạn yêu thích sự gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích nhưng thiết kế đẹp mắt, tiện ích sử dụng lớn thì tủ giám đốc với chất liệu gỗ sơn PU 2 buồng là một sản phẩm hoàn hảo. Kích thước 800*400*800 vừa phải phù hợp với những văn phòng nhỏ và chật.


Tủ giám đốc DC8040H1

Đi kèm với những chiếc tủ giám đốc cao cấp, một trong những sản phẩm nội thất khác được chúng tôi quan tâm đó là bàn làm việc đẹp, chất lượng, giá cả phù hợp nhất có thể. Để liên tục cập nhật những sản phẩm nội thất văn phòng mới nhất của chúng tôi, hãy liên hệ ngay với công ty nội thất Hòa Phát để được tư vấn miễn phí và lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét