Tủ văn phòng Hòa Phát - Thiết kế hiện đại, giá cả cạnh tranh

Lựa chọn tủ tài liệu văn phòng thế nào cho đẹp nhất? Nội thất Hòa Phát - Niềm tin của khách hàng.

Sử dụng chất liệu chính là gỗ công nghiệp cao cấp cùng với mẫu mã đa dạng như: tủ hồ sơ di động, tủ locker... các sản phẩm tủ văn phòng của công ty nội thất Hòa phát đã nhanh chóng tạo được uy tín trong lòng khách hàng.


Tủ tài liệu HR1960-3B

Tủ tài liệu được thiết kế 3 buồng dài và 2 buồng nhỏ phía dưới, chia thành nhiều ngăn làm tăng tiện ích cho người sử dụng. Giúp để được nhiều loại hồ sơ với kích thước khác nhau. Đặc biệt, tủ được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp, thiết kế hình chữ nhật đứng, tạo sự sang trọng và tiết kiệm diện tích chỗ để.
Một số sản phẩm tủ văn phòng tương tự đang được tin dùng tại nhiều công ty:

Tủ tài liệu NT1960-4B

Tủ tài liệu HR860

Ngoài ra, công ty liên tục cho ra mắt những sản phẩm tủ giám đốc với chất liệu gỗ cao cấp sơn phủ PU, tủ tài liệu giám đốc Venner sang trọng đẳng cấp nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng.

Tủ giám đốc DC2200H2

Xuất phát từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, tủ được thiết kế 3 buồng và 4 ngăn kéo phía dưới, dáng hình chữ nhật thẳng đứng, kích thước 2200*530*2005 phù hợp với các phòng làm việc vừa và lớn. 
Nếu bạn yêu thích sự gọn nhẹ nhưng vẫn đầy đủ lợi ích thỉ tủ gỗ sơn PU là sự lựa chọn hoàn hảo với 2 buồng là khoang cánh kính, phía dưới là ngăn kéo.

Tủ giám đốc DC1240H1

Cùng dòng sản phẩm tủ văn phòng, công ty mang đến cho khách hàng một thiết kế khác đó là tủ sắt văn phòng, chất liệu vững chắc, kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sử dụng.  


Đến với công ty nội thất Hòa Phát, bạn sẽ được cam kết cung cấp các sản phẩm tủ văn phòng đẹp mắt, thiết kế đa dạng, màu sắc phong phú và giá cả phù hợp nhất có thể. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để cùng trải nghiệm những mẫu nội thất văn phòng mới nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét