Tủ hồ sơ văn phòng - Sáng tạo mới cho không gian làm việc

Nội thất Hòa Phát sẽ làm mới không gian làm việc của bạn với những mẫu tủ hồ sơ văn phòng sang trọng, kiểu dáng lạ và nhiều tiện ích hơn.

Với sự đổi mới liên tục về mẫu mã và màu sắc, tủ hồ sơ văn phòng của công ty nội thất Hòa Phát được thiết kế hiện đại, sang trọng phù hợp mọi không gian làm việc.






Tủ tài liệu HR1800-2B

Được làm từ 2 loại chất liệu chính là gỗ và sắt, tủ tài liệu văn phòng đáp ứng nhiều tiêu chí lựa chọn của khách hàng như: chống trầy xước, ẩm mốc, mối mọt, chống thấm nước..., đặc biệt với thiết kế mới, tủ được trang bị nhiều ngăn to nhỏ khác nhau mang đến sự tiện ích cho người sử dụng.

Tủ hồ sơ TU09K5

Cùng dòng sản phẩm tủ văn phòng, công ty nội thất Hòa Phát tiếp tục giới thiệu đến khách hàng những mẫu tủ giám đốc đẹp mắt, kiểu dáng lạ, chất lượng tốt, đang được ưa chuộng sử dụng tại nhiều văn phòng làm việc.
Tủ giám đốc DC1840H1

Với mục tiêu luôn luôn thay đổi chất liệu và mẫu mã, tủ giám đốc sơn PU là một sản phẩm mới, hoàn hảo cho văn phòng. Tủ được làm từ chất liệu gỗ phủ sơn PU, bề mặt tủ láng mịn cùng nhiều màu sắc lựa chọn khác nhau, chắc chắn sẽ làm thay đổi không gian làm việc của bạn.

Tủ giám đốc DC1350H11

Để biết thêm chi tiết sản phẩm, hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất, lựa chọn được mẫu tủ tài liệu đẹp, chất lượng tối và giá cả phù hợp nhất. Chúc quý khách có được sản phẩm ưng ý và hài lòng tuyệt đối.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét