Bàn làm việc đẹp - Điểm nhấn cho văn phòng của bạn

Trải nghiệm không gian mới hơn với bàn làm việc Hòa Phát đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: đẹp mắt, chất lượng, giá cả phù hợp.

Bàn làm việc Hòa Phát mang đến cho khách hàng sự tiện dụng, sang trọng, đa dạng về mẫu mã và chất liệu. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được cung cấp những sản phẩm tốt nhất, thiết kế hiện đại tạo vẻ đẹp riêng cho không gian làm việc của mình.




Module bàn làm việc HRMD04

Với mong muốn mang đến sự thoải mái nhất cho người sử dụng, bàn làm việc Hòa Phát được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, màu sắc trẻ trung phù hợp cho mọi không gian làm việc hiện đại. Đặc biệt thiết kế 4 bàn làm việc liền nhau giúp giảm diện tích văn phòng, tiện lợi cho các công việc làm nhóm.


Module bàn làm việc HRMD02

Ngoài ra, các mẫu bàn làm việc cá nhân cũng được công ty chú trọng, cho ra mắt nhiều loại sản phẩm như: bàn làm việc sơn PU, bàn làm việc Royal, bàn làm việc Newtren,...


Bàn làm việc HR1400HM

Bàn làm việc Royal với thiết kế vuông, có chỗ để máy tính đi kèm với hộc để tài liệu mang đến nhiều tiện lợi cho khách hàng. Giảm bớt thời gian đi lại lấy, cất tài liệu. Phù hợp với phong cách làm việc cá nhân khi phải sử dụng nhiều thiết bị và hồ sơ văn phòng.


Bàn làm việc NT1400C3H1

Bàn làm việc Newtren cũng là một ý tưởng hay cho kiểu làm việc cá nhân, thích không gian làm việc yên tĩnh.
Đi kèm với các sản phẩm trên, còn có những mẫu tủ tài liệu văn phòng. Với thiết kế tủ để tài liệu riêng, sản phẩm đáp ứng 
nhu cầu tiết kiệm diện tích góc làm việc cá nhân, để được nhiều tài liệu và góp phần tạo nên sự sang trọng cho văn phòng làm việc.


Tủ tài liệu HR1960-3B

Đối với phòng làm việc cá nhân, công ty nội thất Hòa Phát cung cấp sản phẩm tủ giám đốc từ chất liệu gỗ cao cấp với nhiều kích thước lựa chọn. Để biết thêm chi tiết sản phẩm, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí với giá rẻ nhất Hà Nội.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét