Sang trọng hơn với tủ giám đốc Hòa Phát.

Mua tủ giám đốc giá rẻ mua ở đâu? Nội thất Hòa Phát chính là một gợi ý tuyệt vời nếu bạn muốn sở hữu những chiếc tủ chất lượng, bền, đẹp.

Tủ tài liệu gỗ Hòa Phát dành cho giám đốc đã gây ấn tượng với khách hàng không chỉ ở mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, sự tiện ích của sản phẩm mà còn ở giá bán phù hợp của sản phẩm.





Tủ giám đốc DC2000V2

Làm từ chất liệu gỗ Veneer chống thấm nước, ẩm mốc, chống trầy xước, tủ giám đốc DC2000V2 được thiết kế 2 tầng, tầng trên phía ngoài 2 khoang cánh gỗ dài treo áo, khoang giữa không cánh có đợt để tài liệu và các đồ trang trí, tầng dưới 4 cánh gỗ mở,phù hợp với không gian làm việc vừa và lớn.
Một thiết kế khác từ gỗ Veneer:


Tủ giám đốc DC1840V1

Ngoài ra, công ty nội thất Hòa Phát chuyên cung cấp các sản phẩm tủ tài liệu Royal từ chất liệu gỗ cao cấp, giúp sản phẩm luôn bền mãi với thời gian:


Tủ giám đốc DC1850H9

Tủ màu cánh gián, được thiết kế 4 buồng, 2 buồng dài để treo áo, 4 buồng ngắn phía dưới giúp để được nhiều hồ sơ, tài liệu và đồ dùng cần thiết. Hơn thế nữa, tủ gỗ với màu sắc đặc trưng sẽ tạo nên sự sang trọng cho văn phòng làm việc của bạn.


Tủ giám đốc C1350H3

Đến với công ty nội thất Hòa Phát, các sản phẩm tủ gỗ, tủ sắt Hòa Phát của chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn bởi chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp và cam kết bán hàng đúng giá. Sản phẩm chính hãng luôn được bảo hành 1 năm, chính sách vận chuyển giao hàng nhanh chóng tại khu vực Hà Nội, miền Bắc. Liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét