Làm mới không gian văn phòng với tủ sắt Hòa Phát

Cách lựa chọn tủ sắt phù hợp cho văn phòng thế nào? Hãy gọi cho công ty nội thất Hòa Phát của chúng tôi để được tư vấn tốt nhất các sản phẩm.

Tủ sắt văn phòng Hòa Phát được thiết kế theo phong cách hiện đại, đặc biệt với chất liệu sắt thép vững chắc, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sử dụng của khách hàng:



Tủ sắt quần áo CA-6A-1K

Với mục tiêu luôn luôn thay đổi, cập nhật xu hướng hiện đại, các mẫu tủ file, tủ sắt văn phòng của công ty nội thất Hòa Phát không chỉ mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng mà còn gây ấn tượng bởi màu sắc đẹp, phong phú, trẻ trung. Một thiết kế khác của công ty:

Tủ sắt TST2KV

Tủ đựng hồ sơ Hòa Phát chất liệu sắt thép với độ dày 0,6mm-0,7mm được thiết kế với nhiều kiểu dáng, giá thành rẻ, tiện dụng, đặc biệt dễ dàng tháo lắp khi di chuyển, tránh ẩm mốc, mối mọt.

Tủ ghép TU88-4D

Khách hàng có thể tự chọn nhiều kiểu dáng sản phẩm khác nhau tùy thuộc vào diện tích không gian làm việc. Đối với từng vị trí như khi áp sát tường có thể sử dụng tủ cao, tủ trung hoặc tủ thấp để phù hợp.


Tủ hồ sơ TL02A

Còn rất nhiều mẫu sản phẩm tủ như: tủ tài liệu Royaltủ tài liệu gỗ với thiết kế đẹp, chất lượng tốt, màu sắc trẻ trung và giá thành rẻ nhất Hà Nội. Liên hệ ngay với công ty nội thất Hòa Phát của chúng tôi để có được những sản phẩm tốt nhất cho không gian làm việc của bạn. 

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét