Tiết kiệm không gian với tủ sắt nhỏ gọn Hòa Phát

Công ty nội thất Hòa Phát - Tạo dựng không gian văn phòng đẹp với các sản phẩm nội thất văn phòng hiện đại

Với nhiều năm kinh nghiệm trên lĩnh vực sản xuất nội thất văn phòng, tủ sắt đựng tài liệu Hòa Phát là một sản phẩm mới theo thiết kế thông minh, hiện đại, mang đến tiện ích không ngờ cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.


Tủ file TU15F

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng mẫu mã, phong phú về màu sắc, nhiều tiện ích hơn khi sử dụng, tủ file Hòa Phát ra đời với chất liệu chính là sắt không gỉ bảo đảm an toàn khi sử dụng: chống ẩm mốc, mối mọt, chống không thấm nước,...

Tủ file 4 ngăn TU4FT

Kiểu dáng của tủ được thiết kế thông minh từ 2 đến nhiều ngăn, phù hợp với việc để tài liệu, hồ sơ tại các văn phòng. Đặc biệt, tủ với hình chữ nhật đứng giúp tiết kiệm diện tích không gian. Nếu văn phòng làm việc của bạn nhỏ, tủ file 2 ngăn là một ý tưởng hay; đẹp mắt nhưng vô cùng tiện ích.

Tủ file 2 ngăn TU2FT

Đối với những công ty sử dụng nhiều tài liệu lưu trữ, có thể sử dụng tủ file Hòa Phát nhiều ngăn của công ty chúng tôi. Với kích thước W370*D457*H920 có thể kết hợp với bàn làm việc gỗ cho phù hợp với các không gian làm việc rộng.

Tủ file TU10F

Cùng dòng sản phẩm sử dụng chất liệu sắt, công ty nội thất Hòa Phát cũng cung cấp các sản phẩm cùng loại như: tủ tài liệu newtrend, tủ sắt văn phòng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được nhận ưu đãi lớn nhất về các sản phẩm nội thất văn phòng. Hòa Phát cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng, đúng giá đến khách hàng.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét