Tính năng vượt trội của bàn ghế văn phòng Hòa Phát

Bàn ghế văn phòng Hòa Phát chất lượng tiêu chuẩn, đa kích thước, đa phong cách, màu sắc thỏa mái lựa chọn, quý khách có thể đặt thiết kế nếu có nhu cầu riêng.

>> Bàn ghế giá rẻ mua tại đại lý Hòa Phát Hà Nội

Đại lý Hòa Phát ở Hà Nội cung cấp các sản phẩm bàn ghế văn phòng chính hãng, chất lượng tốt, tính năng vượt trội, kiểu dáng chuyên nghiệp, hiện đại, được giới văn phòng yêu thích sử dụng. Dưới đây, chúng tôi sẽ gửi đến quý vị một số sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay.





Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn làm việc, ghế da Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net

Ghế lưới cao cấp GL303

Ghế văn phòng bao gồm ghế xoay bọc nỉ, ghế lưới, ghế chân quỳ, ghế bọc da dành cho nhân viên, trưởng phòng, ghế giám đốc...đều được thiết kế riêng biệt nhưng chức năng ghế thì luôn không thay đổi hoặc cải tiến hơn. Ghế xoay là dòng sản phẩm được Nội thất Hòa Phát sản xuất nhằm đáp ứng cho tất cả bộ phận khách hàng có nhu cầu mua sắm phục vụ không chỉ cho văn phòng mà còn cho các gia đình, công ty hay trường học. 


BÀN LÀM VIỆC HR1400HM

Cùng với ghế xoay Hòa Phát, bàn làm việc vàng xanh, bàn ghi chì... với kiểu dáng thanh mảnh, hiện đại cũng được rất nhiều người tiêu dùng chọn lựa vì cả 2 đều mang lại sự thoải mái và tiện lợi.


Với những tính năng vượt trội và đặc biệt là đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng thì ghế xoay văn phòng là 1 trong những vật dụng không thế thiếu đối với mỗi một doanh nghiệp. Hãy lựa chọn cho mình set bàn ghế phù hợp nhất với nhu cầu không gian của bạn.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét