Chọn tủ quần áo giá rẻ đẹp không thua hàng cao cấp

Tủ quần áo giá rẻ được thiết kế bằng nhiều chất liệu, mẫu mã sản phẩm khác nhau. Trong đó được sử dụng nhiều nhất là các mẫu tủ quần áo bằng gỗ và bằng sắt.

Tủ quần áo giá rẻ được thiết kế và sản xuất bởi các hãng nội thất uy tín trên thực tế vẫn có chất lượng cao, mẫu mã đẹp và kiểu dáng hợp xu thế. Khi chọn mua, điều quan trọng nhất là bạn nên chọn những mẫu tủ phù hợp với kích thước căn phòng, với màu sắc bài trí của căn phòng đó. Như vậy, sản phẩm giá rẻ cũng trở nên đẹp và cao cấp hơn.
Tủ quần áo giá rẻ nên chọn những màu sáng. Những mẫu tủ quần áo màu sáng như trắng sứ, trắng sữa mang đến vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng. Đây là dòng tủ sắt phổ biến hiện nay. Đối với các sản phẩm tủ quần áo gỗ, đa phần tủ gỗ đã được thiết kế rất đẹp mắt, tính thẩm mỹ cao, cho dù đó là mặt hàng giá rẻ.
Ngoài ra, khi chọn mua tủ quần áo, bạn nên chọn những mẫu có thiết kế đơn giản, càng ít các chi tiết trang trí cầu kỳ càng tạo nên sự sang trọng cho căn phòng. Màu sắc mẫu tủ đồng đều, có điểm nhấn, hoặc đơn sắc, trung tính sẽ tạo nên sự hài hòa cho không gian văn phòng. Mẫu tủ quần áo có thể làm nền cho không gian hoặc làm điểm nhấn cho không gian căn phòng.
Nguyên tắc này có thể áp dụng cho cả các mẫu bàn làm việc dạng bàn chân sắt tại nhà. Khi chọn lựa được mẫu nội thất đẹp và phù hợp thì dù đó là mẫu giá rẻ vẫn sẽ tạo được căn phòng có tính thẩm mỹ cao. Ngược lại, nếu mẫu sản phẩm có là ghế phòng họp cao cấp, bàn cao cấp nhưng không phù hợp cũng tạo nên căn phòng thiếu thẩm mỹ.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Trên thị trường nội thất hiện nay, trong hạng mục thiết kế thi công nội thất phòng ngủ hiện đại thì tủ quần áo cửa lùa (còn được gọi là tủ quần áo cánh lùa) là một trong những mẫu tủ quần áo được nhiều hộ gia đình lựa chọn
    #hoanghahome #noithathoanghahome #noithathoangha #tuquanao

    Trả lờiXóa