Người mệnh Mộc nên trang trí bàn làm việc như thế nào?

Màu xanh lá, màu nâu đất là những màu sắc phong thủy cho người mệnh Mộc. Trang trí góc làm việc, bàn làm việc sử dụng những màu sắc này sẽ đem lại may mắn cho người mệnh Mộc

Sắp xếp bàn làm việc với ghế tựa bệt, giá sách giá rẻ hợp phong thủy là một vấn đề cực kì quan trọng cho mỗi người. Trong bài viết này, nội thất Fami sẽ tư vấn cho các bạn cách sắp xếp bàn làm việc hợp phong thủy cho những người mệnh Mộc. Theo phong thủy, nhân tướng học thì người thuộc cung mệnh này vô cùng tươi tắn và giàu sức sống, hợp với những tông màu xanh lá, nâu.

Bàn làm việc của người mệnh Mộc nên quay về một trong các hướng Đông Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam. Nên sử dụng bàn làm việc dạng hình uốn lượn, có góc lượn tròn, với màu đen, xanh đậm, vì đây là kiểu bàn tượng trưng cho hành Thủy, theo quy luật tương sinh thì Thủy sinh Mộc mang lại nhiều thuận lợi trong công việc.

Bên cạnh đó, nếu lựa chọn màu sắc cho nội thất bàn làm việc của người mệnh mộc nên lấy những tông màu phù hợp với mệnh mộc như xanh lá hoặc nâu hoặc màu sắc tương sinh của mệnh Thủy. Màu nâu - màu của gỗ, tốt cho các cung Tài Lộc, cung Gia Đạo, cung Danh Vọng, chỉ riêng dùng màu sắc đã mang đến tài lộc cho bạn rồi .

Ngoài ra, nên bài trí những đồ vật một cách khoa học và gọn gàng nhất để tạo nên sự thoải mái tiện lợi, tránh gây rối mắt và ảnh hưởng tâm lý. 
Ngoài ra bạn có thể xem thêm quầy lễ tân, bàn ghế làm việc văn phòng tại website Fami5s để biết thêm thông tin chi tiết. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét