Bộ sưu tập bộ bàn ghế ăn đẹp thương hiệu Fami

Bộ bàn ghế ăn là nội thất cơ bản của mỗi gia đình trong cuộc sống ngày nay. Dù nhà khá giả hay nhà chưa có điều kiện thì bộ bàn ăn vẫn không thể thiếu.
Có bàn ăn thì không thể thiếu ghế bàn ăn hai bộ sản phẩm luôn gắn liền với nhau.Thiếu bàn ăn, ghế bàn ăn không còn tác dụng và ngược lại nếu thiếu ghế bàn ăn chiếc bàn ăn còn lại cũng không để làm gì trong gian bếp. Vì vậy đây là hai yếu tố kết hợp không thể thiếu. Hơn nữa, màu sắc của bàn và ghế phải cùng màu với nhau mới tạo cho không gian căn bếp nhà bạn có điểm nhấn và sức thu hút. Dưới đây là một số mẫu bàn ghế ăn tiêu biểu.


Bộ bàn ăn 6 ghế này chắc sẽ là một nhân tố thúc đẩy hạnh phúc trong gia đình bạn. Hãy tưởng tượng đến mỗi buổi tối gia đình bạn quây quần bên nhau cùng ăn những bữa cơm đầy dinh dưỡng, được nghe mọi thành viên tíu tít kể lại những câu chuyện thường ngày, thật hạnh phúc biết bao.
Bộ bàn 4 ghế này, thật sang trọng và bắt mắt.Nếu đặt bộ bàn ghế này bên cạnh chiếc tủ quần áo trong cũng không quá ngạc nhiên, một giải pháp hữu hiệu cho ngôi nhà có diện tích nhỏ mà không làm mất thẩm mỹ trong căn nhà.

Một mẫu bàn ăn khác mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Trên đây là một số mẫu bàn ăn tiêu biểu của nội thất Fami. Ngoài ra chúng tôi còn có những nội thất khác cho ngôi nhà yêu quý của bạn như bàn làm việc cho bạn, bảng treo tường, mua bàn máy tính cho con yêu của bạn, chiếc giường gấp trong phòng khách. Bạn có thể tham khảo nội thất trên bằng cách truy nhập trang web của nội thất Fami và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét