Cảm hứng sáng tạo đến từ bàn làm việc văn phòng

Bạn có cảm thấy công việc của mình rất buồn chán hay không? Cùng xem chiếc bàn làm việc quen thuộc hàng ngày có thể giúp bạn khơi dậy cảm hứng làm việc cho bạn như thế nào nhé.
Ngày qua ngày, cuộc sống của bạn gắn với một công việc cụ thể nào đó. Ngày một, bạn thấy vô cùng hứng thú. Ngày hai bạn vẫn rất hứng khởi. Ngày ba, sự say mê vẫn luôn rất nhiều. Vậy những ngày thứ n, liệu bạn có chắc chắn bạn sẽ luôn luôn duy trì được nguồn cảm hứng cho công việc hay không ? Hãy tự tạo nguồn cảm hứng sáng tạo mỗi ngày từ chiếc bàn làm việc văn phòng của bạn.

Thứ nhất, tạo cảm hứng từ việc chọn một chiếc bàn làm bạn yêu thích nó. Hãy chọn sản phẩm bàn làm việc của Fami. Chắc chắn, thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam này sẽ làm bạn hài lòng bởi chất lượng bền bỉ, thiết kế đẹp, hiện đại, bắt kịp xu hướng và giá thành rẻ. Các sản phẩm nội thất văn phòng khác của Fami bạn có thể tham khảo thêm như ghế xoay văn phòng, ghế phòng họp, vách ngăn, nội thất văn phòng cao cấp

 
Thứ hai, hãy lựa chọn một cây cảnh nhỏ đặt trên bàn làm việc để tạo ra nguồn sức sống mới cho ngày dài làm việc. Cây cảnh không chỉ làm bạn có cảm giác được gần gũi với thiên nhiên, giúp môi trường làm việc trong lành, không khí được điều hòa mà còn mang đến nhiều tài lộc, may mắn cho bạn. Ví dụ như cây bạch mã hoàng tử, cây đế vương trầu bà đỏ, cây tùng thơm… Nhưng đặc biệt bạn không nên dùng cây xương rồng hoặc hoa giả nhé.
bàn làm việc văn phòng
Thứ 3, đặt lên bàn làm việc khung hình nhỏ nhỏ dễ thương có lưu hình của bạn lúc còn trẻ, bức hình gia đình hoặc những người bạn thân, hoặc những ước mơ của bạn. Vì mỗi khi bạn cảm thấy mệt mỏi, áp lưc, nhìn vào đó sẽ là một động lực lớn để bạn muốn phấn đấu, muốn cố gắng hơn nữa đấy.
Hãy cùng Fami cùng bạn nắm giữ những bí quyết khơi nguồn cảm hứng trong cuộc sống bằng những sản phẩm tiện ích tiện nghi như tủ treo tường phòng kháchtủ quần áo giá rẻ, giường gấp thông minh, bàn ăn gia đình, bàn ghế trường học…
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét