Hướng dẫn bảo quản vách ngăn văn phòng đúng cách

Làm sao để bảo quản vách ngăn văn phòng đúng cách để vách ngăn luôn mới, đẹp và kéo dài tuổi thọ? Hãy cùng nội thất Fami tham khảo cách bảo quản trong bài viết dưới đây nhé.

Ngày nay, ở một không gian văn phòng hiện đại không thể thiếu đi những chiếc vách ngăn văn phòng. Sự hữu ích, cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ của nó đã tạo nên một cơn sốt trong nội thất văn phòng. Có lẽ, cho đến sau này, khi có những đột phá, sáng tạo mới trong lĩnh vực kiến trúc, nội thất thì những chiếc vách ngăn vẫn đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống hiện đại.

Những chia sẻ của công ty Fami về cách bảo quản vách ngăn sẽ giúp bạn tăng độ bền của sản phẩm cũng như làm cho không gian trở nên đẹp hơn.
Vệ sinh định kì
Bảo quản vách ngăn văn phòng sẽ giúp nó luôn tươi mới, luôn bền đẹp cũng như  đem đến một tổng thể đẹp mắt và hài hòa hơn cho văn phòng. Không chỉ vậy, việc thường xuyên vệ sinh lau dọn, sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho nhân viên bằng cách ngăn ngừa những vi khuẩn lây bệnh. Vì vậy, bạn nên sắp xếp một thời gian biểu hợp lý  cho công việc này nhé. Ngoài vách ngăn, các sản phẩm thường xuyên sử dụng bởi nhiều nhân viên khác tại văn phòng như tủ giày, tủ để mũ bảo hiểm... cũng cần được vệ sinh định kỳ.

Vệ sinh đúng cách
Không chỉ chăm chỉ lau dọn, vệ sinh những chiếc vách ngăn, mà chúng ta phải có cách làm khoa học và đúng đắn. Như các bạn đã biết, vách ngăn làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nỉ, kính, gỗ…Vì vậy mà tùy vào từng loại chất liệu mà chúng ta có những cách vệ sinh phù hợp.

Ví dụ, như chất liệu kính, thì bạn có thể dùng nước sạch hay chất tẩy để lau trên bề mặt. Nhưng đối với chất nỉ, thì bạn hãy nói không với nước, đặc tính riêng của chất liệu nỉ vốn đã “xung khắc” với nước. Việc dùng nước không những không làm cho vách ngăn sạch mà còn giảm độ bền của nó. Để biết thêm cách bảo quản về bàn văn phòng, ghế nhân viên văn phòng...các
 bạn vui lòng theo dõi ở những bài viết sau của chúng tôi.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét