Cách bài trí bàn làm việc theo phong thủy cho người mệnh Hỏa

Với những người mệnh Hỏa, bàn ghế văn phòng làm việc nên quay về một trong các hướng là Đông Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam. Chọn các dòng bàn làm việc gỗ hay kim loại cũng nên được cân nhắc.

Phong thủy là một yếu tố duy tâm vô cùng quan trọng trong việc thiết kế các không gian và nó thường tuân theo những nguyên tắc khoa học nhất định. Phong thủy hợp mệnh thì gia chủ phát tài phát lộc và ngược lại. Bài viết này xin được giới thiệu tới bạn đọc về cách bố trí bàn làm việc mang đến sự thịnh vượng, phát triển cho những người có mệnh Hỏa.


 
Mạng Hỏa bao gồm các tuổi: Giáp Tuất 1934, Ất Hợi 1935, Mật Tý 1948, Kỷ Sửu 1949, Bính Thân 1956, Đinh Dậu 1957, Giáp Thìn 1964, Ất Tỵ 1965, Mậu Ngọ 1978, Kỷ Mùi 1979, Bính Dần 1986, Đinh Mão 1987… Họ là những người năng động, chủ động, sôi nổi và thường nắm vai trò lãnh đạo.
Với những người mệnh Hỏa, bàn ghế văn phòng làm việc nên quay về một trong các hướng là Đông Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam. Màu sắc nội thất phù hợp nhất với họ hướng đến những tong màu tươi sáng, rực rỡ như màu xanh lục, màu đỏ thể hiện sức sống và sự lôi cuốn người khác. Bên cạnh đó, theo quy luật tương sinh cũng rất tốt. Tối ky những màu tối như đen và xanh thẫm.
Vì mệnh Hỏa khắc với Kim nên sẽ tốt hơn khi bạn chọn những chiếc bàn sản xuất từ chất liệu gỗ như gỗ tự nhiên, gỗ ép, gỗ phủ sơn mài, tránh các chất liệu kim loại, hoặc nếu là bàn làm việc chân sắt thì nên sử dụng loại bàn có mặt bằng MFC.
bàn làm việc
Nếu như làm việc ở các văn phòng, công ty và các trang thiết bị nội thất được thiết kế đồng bộ, thống nhất theo một màu sắc chủ đạo nào đó không phù hợp với mệnh của bạn, bạn có thể giảm bớt sự tương khắc bằng cách sử sụng một số vật hợp phong thủy mệnh Hỏa như những chậu cây cảnh nhỏ, ví dụ cây tóc tiên, cây thanh tâm trong nước, cây tùng thơm…

Xem thêm các sản phẩm bàn ghế Fami, tủ sách treo tường tại website chính thức Fami.
Để được tư vấn thiết kế nội thất văn phòng, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
Tòa nhà N09 B2, khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 04 6252 9595 – 0982 299 076
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét