Mách bạn trang trí bàn làm việc hợp phong thủy

Bài trí, trang trí bàn làm việc hợp phong thủy nhằm thu hút tiền tài, công việc may mắn, suôn sẻ được rất nhiều người quan tâm. Không chỉ trang trí nội thất văn phòng cần hợp phong thủy mà ngay cả phòng làm việc tại nhà cũng vậy.

Trong khi thiết kế nội thất phòng làm việc, người ta luôn nhấn mạnh về vấn đề phong thủy. Họ tin vào phong thủy như một thứ “bùa” để làm át đi những điều xấu xa, tệ hại và tăng cường vượng khí, may mắn trong công việc. Vì vậy, khi kê bàn làm việc văn phòng mà không đúng phương vị, người ta có xu hướng đi mua những vật dụng mang tính chất phong thủy để hóa giải.

Theo một kiến trúc sư nổi tiếng, anh cho rằng điều này là hoàn toàn đúng và tốt. Tuy nhiên bạn không nên lạm dụng quá những sản phẩm phong thủy quá. Nhất là khi bạn không có những am hiểu nhất định về chúng. Hơn nữa, đôi khi vô duyên bạn lại biến chiếc bàn làm việc của mình thành một tiệm tạp hóa thu nhỏ.
Khi thiết kế nội thất của công ty, người chủ đầu tư cũng như nhà thiết kế cũng đã tính toán đến “phong thủy” của tổng thể.

Vì vậy, bạn cũng không nên lo lắng quá, vì mọi thiết kế đều chú trọng đến phong thủy để đem lại những may mắn cát lợi cho sự phát triển và hóa giả những mâu thuẫn, cản trở… 
Nếu không may ngồi ở vị trí không đúng hướng, thế không được đẹp như có khoảng trống ở phía sau, hay trước mặt có mũi nhọn đâm vào thì nên dùng sách, cây xanh để che chắn tạo cảm giác thoải mái khi làm việc.

Bạn nên chú trọng nguyên tắc khoa học và gọn gàng trong trang trí bàn làm việc để tránh rối rắm, tạo nên sự thân thiện và gọn gàng, tiện lợi cho công việc.  Hãy liên hệ với công ty Fami, để có những tư vấn tốt nhất, đồng thời, truy cập vào website Fami5s để xem thêm sản phẩm kệ sách giá rẻ, ghế bệt tựa lưng cho nội thất phòng làm việc.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét