Fami - Thương hiệu nội thất đi lên từ sản phẩm tinh tế

Các sản phẩm nội thất Fami nổi tiếng trên thị trường nhờ thiết kế sản phẩm đẹp, tinh tế. Ngay cả các sản phẩm công cộng như ghế chờ, bàn ăn công nghiệp cũng được thiết kế đẹp và hiện đại.

Công ty Fami là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nội thất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công cũng như sản xuất những thiết bị nội thất, Fami đã xây dựng nên một thương hiệu uy tín.

Dòng nội thất văn phòng là một trong những lĩnh vực mà Fami chú trọng phát triển. Trong điều kiện kinh tế ngày càng mở rộng và phát triển, các công ty và doanh nghiệp ngày thành lập càng nhiều. Nắm bắt được tâm lý sở hữu không gian văn phòng đẹp và tiện lợi là điều mà ai cũng mong muốn. Vì vậy mà Fami không ngừng nỗ lực để đạt được sự tin tưởng của khách hàng trong lĩnh vực thiết kế văn phòng.
Tủ tài liệu SM8150H

Tủ tài liệu văn phòng là một trong những sản phẩm thuộc dòng tủ sắt văn phòng với tính năng tiện lợi, tủ thường được sử dụng trong các không gian như văn phòng, siêu thị, cửa hàng, nhà xưởng, kí túc…Thiết kế của tủ văn phòng hoàn toàn bằng sắt có sơn tĩnh điện bền đẹp, chịu lực cao, chống lại mối mọt, han gỉ trong điều kiện thời tiết nóng ẩm mưa nhiều của nước ta. 
Tủ tài liệu SM8130H
Thiết kế tủ có nhiều ngăn nhỏ, có khóa, giúp phân chia chỗ để đồ dùng cá nhân một cách tiện lợi an toàn. Ngoài ra, ở nội thất siêu thị, của hàng, tủ locker còn có vai trò giữ gìn tài sản, trật tự an ninh cho cửa hàng.
Xem thêm các sản phẩm khác: giá sách nhựa, nội thất văn phòng...
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét