Hướng dẫn bảo quản bàn ghế văn phòng đúng cách

Bàn ghế văn phòng hay bộ bàn ghế ăn và các sản phẩm nội thất khác khi được bảo quản và sử dụng đúng cách sẽ có độ bền lâu hơn, luôn giữ được vẻ sáng, đẹp.

Sử dụng bàn ghế Fami cho không gian nội thất văn phòng là một ý tưởng cực kì hoàn hảo cho không gian nội thất văn phòng hiện đại. Tuy nhiên, trong khi sử dụng, bạn cần biết cách sử dụng và bảo quả đúng cách để chúng được bền lâu nhất. Những mẹo sau đây sẽ là giúp bạn bảo quản bàn ghế văn phòng được lâu bền hơn.

Bạn nên lưu ý trước khi chọn bàn ghế, nên lựa chọn sản phẩm vừa vặn , phù hợp với vóc dáng của bản thân hơn là những chiếc ghế quá khổ hay quá bé. Nên ưu tiên sử dụng những mẫu bàn văn phòng, bảng chống lóa Fami bởi thiết kế thông minh, linh động sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi làm việc. Nên tránh những tác động lực lên chiếc bàn ghế, như va đập mạnh nhiều lần… Tác động mạnh và lặp lại nhiều lần sẽ làm hỏng cấu trúc của bàn ghế. Mặt khác, nên tránh những vật nhọn, cứng và sắc đâm vào bề mặt bàn ghế, gây trầy xước...


Thứ hai, nên vệ sinh thường xuyên bàn ghế làm việc. Rất đơn giản, bạn có thể lấy một chiếc khăn lau mềm vỗ nhẹ trên bề mặt để bụi bay bớt sau đó thấm một chút ít nước lau nhẹ nhàng. Chú ý chất liệu nỉ không nên dùng nước, bạn chỉ vỗ nhẹ bằng khăn khô hoặc dùng máy hút bụi, vì nỉ vốn kị nước, sử dụng nước sẽ làm chúng không sạch hơn mà chỉ tở nên nhanh hỏng.

Để biết thêm thông tin chi tiết và tham khảo giá vách ngăn, giá bàn làm việc vui lòng truy cập vào địa chỉ Fami5s để biết thêm thông tin chi tiết.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét