Bàn chân sắt Fami - Phong cách hiện đại đến từ sự đơn giản

Bàn chân sắt Fami là dòng sản phẩm nội thất văn phòng được đón nhận cực kỳ nhiều trong những năm gần đây. Dòng bàn chân sắt mang đến nét hiện đại và chuyên nghiệp hàng đầu cho văn phòng doanh nghiệp.

Trong những năm gần đây, dáng bàn chân sắt Fami luôn được sự ưa chuộng hàng đầu của người tiêu dùng. Trong các mẫu thiết kế bàn họp hay bàn giám đốc, dáng thiết kế này cũng đang lên ngôi trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Hãy cùng Nội thất Fami đi tìm câu trả lời này nhé.
Bàn chân sắt TO1206-MEL25T

Độ bền đẹp caoSắt, thép là một chất liệu có độ bền cao. Nhưng trong thời tiết nóng ẩm mưa nhiều như nước ta, sắt thường dễ bị biến chất, dễ xảy ra phản ứng hóa học với không khí tạo nên các gỉ sắt. Vì vậy, khi ứng dụng vào lĩnh vực thiết kế nội thất, sắt được sơn một lớp tĩnh điện có tác dụng làm sáng bóng bề mặt, vừa có tác dụng hạn chế những áp lực thời tiết, giữ cho sắt luôn có độ bền cao. Vì vậy, những thiết kế bàn chân sắt luôn được ứng dụng rộng rãi và nhạn được sự yêu thích của người tiêu dùng.

Thiết kế hiện đại và tiện lợiBàn làm việc giám đốc, bàn văn phòng với thiết kế dáng chân sắt đem lại sự thanh thoát, hiện đại và có phần khỏe khoắn hơn so với những dáng bàn truyền thống. Bên cạnh đó, chất liệu sắt kết hợp với nhiều chất liệu khác như gỗ, nhựa cao cấp…tạo ra nhiều mẫu sản phẩm đẹp, độc đáo và thu hút. Ngoài ra, dáng bàn này vô cùng đa dạng về mẫu mã và sản phẩm cho nhiều sự lựa chọn.

Giá thành ưu đãi
Nhắc đến nội thất Fami, người tiêu dùng luôn an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như là về giá cả. Giá sản phẩm của Fami luôn ưu đãi và mềm nhất trên thị trường theo từng nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của người tiêu dùng. Chúng tôi có những chiết khấu ưu đãi theo từng đơn hàng, đặc biết với đơn hàng có số lượng lớn
Xem thêm các sản phẩm Fami khác: tủ đựng tài liệu, giá sách sắt tại website chính thức của Fami5s.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét